เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนางเอกซุปตาร์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตัวเองเพราะใช้เวลาในการแช่น้ำร้อนนานจนเกินเหตุ ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้เล่าว่า ช่วงนั้นเธอรู้สึกเหนื่อยจากการทำงานหนักจึงอยากที่จะแช่น้ำร้อนเพื่อผ่อนคลาย แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ลุกขึ้นจากอ่างน้ำเพื่อล้างฟองสบู่ กลับมีอาการหน้ามืดจนทำให้เป็นลมและล้มฟาดลงไปกับพื้น

ซึ่งสำหรับในส่วนของสุขภาพ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก คอนเฟิร์มว่าทุกอย่างยังเป็นปกติดีและไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพียงแค่ช่วงนี้เธออาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการทำกิจกรรมหนักๆ เป็นพิเศษ แต่โดยรวมก็ถือว่าอาการดีขึ้นมากแล้วตามลำดับ

ล่าสุดเห็นว่าเราประสบอุบัติเหตุลื่นล้มเกิดอะไรขึ้น ?
“ร่วงเลยค่ะ เป็นลม คือวันนั้นเราอยากจะแช่น้ำร้อนเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ ถ้าได้แช่น้ำร้อนคงรู้สึกสบาย แต่ปรากฏว่าพอลุกขึ้นยืนก็เป็นลมหงายฟาดไปเลย เอาจริงๆ ไม่เคยคิดเลยนะว่าเรื่องนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะตอนที่รู้สึกว่าจะเป็นลมเราก็ยังไม่หยุดอาบน้ำ ยังอยากเอาฟองที่หัวออกก่อน สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าฟองก็ไม่ได้เอาออก แถมล้มหงายจนหลังเดาะด้วย แต่ก็ไปหาคุณหมอมาแล้วเรียบร้อยค่ะ”

“ตอนที่ล้มใบเฟิร์นไปล้มที่ฮ่องกงค่ะ ช่วงนั้นบินไปโปรโมทหนังพอดี ถามว่าช็อกไหม ก็ช็อกนะคะ คือจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราล้มท่าไหนและปัดอะไร ณ ตรงนั้นไปบ้าง ทุกอย่างมันเหมือนในละครเลย แต่ก็สามารถคว้าผ้าขนหนูและคลานออกมาจากห้องน้ำได้ คือทุกอย่างในห้องนอนเปียกน้ำเปียกฟองเต็มไปหมด แถมผู้จัดการหัวเราะด้วยเพราะคิดว่าเราแกล้ง”

“สำหรับสุขภาพตอนนี้หลังจากที่ได้ตรวจอย่างละเอียด คุณหมอก็บอกว่าเดี๋ยวอีก 2 อาทิตย์ก็หายดีค่ะ ตอนแรกใบเฟิร์นกลัวมากว่าจะเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทแต่ก็ไม่ได้เป็น โชคยังดี (ยิ้ม)”

“อย่างช่วงนี้ก็ยังไม่สามารถออกกำลังกายได้ค่ะ ต้องทำกิจกรรมเบาๆ ไปก่อน หรือถ้าจะต้องนั่งรถนานๆ มันก็จะรู้สึกปวดบริเวณก้นกบ แต่ก็ไม่ได้อันตรายถึงกับว่าจะต้องไปทำกายภาพบำบัด ไม่ได้รุนแรงอะไรขนาดนั้นค่ะ”