เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน โดยมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องทำการปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนที่ญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยเบื้องต้นอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต และครอบครัวได้ส่งมารักษาต่อที่ รพ.ศิริราชแล้วนั้น

น.ส.พิมพ์ลดา กล่าวว่า ขณะนี้ก็ยังวิเคราะห์ไม่ออกเลยว่าเกิดจากอะไร น้องปกติดี ก่อนเกิดอาการก็กินข้าวตามปกติอยู่กับแม่ แต่อยู่ๆ ก็เกิดอาการเลือดกำเดาไหลไม่หยุดและหมดสติไป ซึ่งเด็กๆ น้องจะเป็นคนเลือดกำเดาไหลบ่อย แต่จะไม่เหมือนคนอื่น ที่เงยหน้าก็หยุด โดยเลือดจะออกมาเป็นฟองๆ แต่โรคประจำตัวอื่นก็ไม่มี ซึ่งเลือดที่ออกมาจำนวนมากนั้น หมอพบว่า น่าจะออกมาจากปอด ส่วนหนึ่งอาจจะเกิดจากการปั๊มหัวใจด้วย โดยต้องเจาะปอดเอาไว้ข้างหนึ่ง

“สิ่งที่ห่วนตอนนี้ คือ ถ้าน้องฟื้น ไม่รู้ว่าจะปกติแค่ไหน เพราะขาดออกซิเจนไปสองครั้ง ตอนนี้แพทย์เองก็เป็นห่วงที่สุดเรื่องของสมอง กลัวว่าน้องจะนอนนิ่งเป็นเจ้าหญิงนิทรา หรือ ตื่นมาไม่เหมือนเดิม เนืื่องจากสมองขาดออกซิเจน ก่อนหน้าแข็งแรงมาตลอด ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร ครอบครัวยังคงมีความหวังอย่างมาก ตอนนี้รอและหวังว่าจะต้องดีขึ้น เพราะทุกคนทำสุดความสามารถแล้ว เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้สำหรับน้องแล้ว”น้ำผึ้ง กล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online