เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าจากกรณีข่าวของ น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” นักแสดงและนักร้องสาว อายุ 28 ปี มีอาการเลือดออกทางปากและจมูก หมดสติ ทางญาติพยายามปั๊มหัวใจก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาคร ตั้งแต่เมื่อวานนี้ มีอาการอยู่ในขั้นวิกฤต หัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แพทย์ปั๊มขึ้นมาได้ แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติได้เคลื่อนย้าย “น้ำตาล” ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราช โดยแพทย์ได้เฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด โดยก่อนที่จะทำการย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช “น้ำผึ้ง” พี่สาวของ “น้ำตาล” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Numpueng Thongchiw ระบุถึงอาการป่วยของน้องสาว พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจและความช่วยเหลือทุกๆ ด้าน ครอบครัวยังคงมีความหวังให้น้องฟื้นขึ้นมาเห็นกำลังใจและความรักจากทุกคนว่ามีมากมายแค่ไหน

 

“ตอนนี้อาการของน้ำตาลโคม่า ไม่สามารถหายใจเองได้ ปอดมีความเสียหาย แต่ทั้งนี้ยังอยู่ในการดูแลของหมอ และครอบครัวกำลังทำสิ่งที่ดีที่สุดให้น้อง ทั้งทีมหมอและเครื่องมือ ตอนนี้อาจารย์หมอ และรถพยาบาลมาถึงแล้ว จะทำการใส่เครื่องช่วยให้ปอดและหัวใจทำงาน เพื่อลดความเสี่ยงในการเคลื่อนย้าย น้องไปรักษาอีกที่นึง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้น้อง มีคนทักมาถามเยอะมาก ซึ่งผึ้งไม่สามารถไล่ตอบครบทุกคน เลยขอตอบในโพสต์นี้ ถ้าเค้ารู้ว่าทุกคนรักและเป็นห่วงมากขนาดนี้ต้องดีใจแน่ๆ ค่ะ หวังว่าจะตื่นมาเร็วๆเพราะน้องเป็นที่รักของทุกคน ขอบคุณทุกการช่วยเหลือนะคะ ทีมเดอะสตาร์ Exect ทีมแพทย์รพ.กรุงเทพ ทีมแพทย์ รพ.ศิริราช เพื่อนๆพี่น้องทุกคน ที่อาจจะเอ่ยชื่อไม่หมด เพราะตอนนี้ผึ้งสติน้อยเหลือเกิน หวังว่าที่พวกเราพยายามทำจะส่งผลให้น้องตื่นมาเป็นทีรักของทุกคนอีกครั้งนะคะ…
ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online