เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เสำหรับกรณีดราม่าป็นประเด็นร้อนแรงทางการเมือง ของพรรคอนาคตใหม่ ล่าสุด ดาราพิธีกรชื่อดัง คงกะพัน แสงสุริยะ เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพรรคอนาคตใหม่ โดย หนุ่ม ได้โพสต์ภาพข้อความว่า “ถ้าอนาคตใหม่ไม่เคารพ ผมขออดตายอยู่กับอนาคตเก่าก็ได้…” และว่า “มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแล้วล่ะผมว่า…หลายเรื่องเกิ๊น..เฮ้อ..แค่บ่นไปเรื่อยๆ..ไม่ได้ว่าใคร..ตามประสาคนวัยกลางคน”หลังมีแฟนคลับเข้าไปเตือนและคอมเมนต์จำนวนมากวลาต่อมา พิธีกรชื่อดังได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรม
ล่าสุดหนุ่ม คงกระพันได้โพสต์อธิบายว่า”ผมรักสถาบันพระมหากษัตริย์ครับ…เทิดทูนมาก…หากได้ยินใครลบหลู่…ดูหมิ่นสิ่งที่ผมรัก…ผมก็รู้สึกไม่ดีเป็นธรรมดา…สิ่งที่ผมโพสต์ไปจนกลายเป็นประเด็นดราม่าผมขอโทษผู้เกี่ยวข้องทุกคนนะครับ..ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ… ผมลบออกเพราะไม่อยากให้ใครทะเลาะกันในโพสต์ของผม..ใช้วาจาไม่สุภาพหรือกลายเป็นหนึ่งในคนที่สร้างความแตกแยกนี้ให้มีมากขึ้นในสังคม….และไม่อยากให้ใครรู้สึกไม่ดีกับผม…ขอพูดอย่างลูกผู้ชายว่าจริงๆแล้วผมเป็นคนไทยคนหนึ่งที่ทำมาหากินสุจริตและไม่ได้ฝักใฝ่พรรคการเมืองไหน…และมองเรื่องความเห็นต่างทางการเมืองเป็นเรื่องปกติมากๆ…ผมผิดเองที่โพสต์ข้อความนั้นโดยที่คิดน้อยไป ต่อไปผมจะไม่โพสต์สิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับการเมืองใดๆอีก…เพื่อให้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น… ขอโทษครับ..จากใจริง🙏🏻🙏🏻🙏🏻 หนุ่ม คงกะพัน”

และ”ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ..ผมอ่านทุกคอมเมนท์…บางคนก็ระบายความในใจ
บางคนตำหนิติเตียน(ด่า)55…
บางคนชี้แนะ. บางคนชื่นชม
ผมรับฟังทุกความเห็นครับและขอรับไว้เองคนเดียว
ไม่โกรธครับ…รับได้…เพราะผมอยู่ในที่ที่มีสิทธิ์ถูกวิจารย์เสมอ… ผมก็เป็นมนุษย์คนนึงที่อาจมีทำถูกบ้างผิดบ้าง…ทำถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างนะครับ..ปะปนกันไป…ความคิดความอ่านในวันนี้ของผมก็ใช่ว่าจะจีรังยั่งยืนเสมอไป…
มันก็เปลี่ยนไปตามปัจจัยเหตุและผลบนพื้นฐานเดียวกับทุกคนคือ..อยากเห็นบ้านเมืองดี..มีความสุขสบาย..ก็เท่านั้น…และดีใจที่ได้เอ่ยคำว่าขอโทษออกไป.. สบายใจแล้วครับ….
ขอไปเลี้ยงลูกต่อนะครับ…✌🏻✌🏻😍😊”