เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          ถูกโยงดาราอักษรย่อ งานรุม ขึ้นค่าตัวหลักแสน ซึ่งคนคอมเมนต์พุ่งเป้าไปที่หนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” โดยล่าสุด หนุ่มแชมป์ก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมชี้แจงว่า “ไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าการรับงานและค่าตัวอยู่ในความเหมาะสม ไม่ถึงหลักแสน ทั้งนี้ ตนหวั่นคนจ้างงานเข้าใจผิด และดีใจที่ละครกรงกรรมจะรีรันอีกรอบ ซึ่งตนเชื่อว่าผู้ใหญ่คิดดีแล้ว”
 

ด้วยความที่งานเยอะเลยมีข่าวอักษรย่อ ดาราขึ้นค่าตัวซึ่งคอมเมนต์โยงว่าเป็นเรา ?

         แชมป์ ชนาธิป : ที่เขาเขียนว่าขึ้นค่าตัวเป็นแสน เป็นล้านนะ อยากจะบอกว่าไม่ถึงครับ ไม่ถึงเลย คือผมเข้าใจว่าตัวเองเพิ่งขึ้นมา จะให้เป็นแสนเป็นล้าน เท่าพี่ ๆ พระเอกมันเป็นไปไม่ได้ครับ เราก็รู้ว่าตัวเราเพิ่งขึ้นมาแค่นี้ เรารู้ตัวเองว่าอยู่จุดไหน ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างอยู่ที่ความเหมาะสมของแต่ละงาน สโคปงาน อย่างเช่นงานนี้มีเดินแบบ มีร้องเพลง 2 เพลง หรือแค่ร้องเพลงก็แล้วแต่ตามความเหมาะสม แพงขนาดนั้นไม่ถึงครับ พูดได้เลยไม่ถึงแสนครับ ไม่ถึงครับ ออกงานอีเวนต์ไม่ถึงแสนครับ สามารถจ้างได้ครับ (หัวเราะ)

แต่ก็ขึ้นมาจากตอนแรกใช่ไหม หลังจากละครดัง ?

         แชมป์ ชนาธิป : ผมว่ามันปรับขึ้นอยู่แล้วครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ปรึกษาพี่ ๆ ผู้ใหญ่ทางช่อง ว่าจะขึ้นไหมยังไง เขาก็บอกว่าขึ้น มันขึ้นตามค่านิยมของเรา ตามความเหมาะสม ไม่ให้แพงหรือถูกเกินไป อยู่กลาง ๆ ที่แชมป์ทำงานสบายใจ ลูกค้าที่เขาจ้างเราเขาสบายใจที่เขาจะจ้างเรา ทุกอย่างก็โอเค