เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้น สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่เจ้าตัวเกิดภาวะป่วยมีเลือดออกปากและจมูก และมีภาวะหายใจไม่สะดวกจนต้องมีการปั๊มหัวใจที่บ้าน และหมดสติลงในที่สุด

โดยงานนี้ นายวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของสาวน้ำตาล ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยเสียงที่สั่นเครือและมีน้ำตาคลอตลอดการพูดคุยถึงการเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

“ตอนที่เกิดเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมเขียนรูปอยู่ที่บ้าน และปกติโทรศัพท์อีกเครื่อง คือเปิดไม่ติด มันเสื่อมแล้ว และก็วางไว้เฉยๆ แต่อยู่ดีๆ ก็มีคนโทรเข้ามา โทรติดอ่ะ คือหมู (แม่น้ำตาล) โทรเข้ามา ก็รับสายฮัลโหลว่าไงคุณ น้ำเสียงแบบนิ่มๆ บอกว่าน้ำตาลไม่หายใจ เราก็ถามกลับไปว่าเป็นอะไร ทางปลายสายก็บอกว่าเลือดออก พอได้ยินว่าไม่หายใจ เราเลยบอกว่ารอแป๊บหนึ่ง เดี๋ยวรีบกลับไป จากโรงงานกลับไปบ้านประมาณ 500 เมตร ไม่ไกลมาก พอไปถึงก็เรียกรถพยาบาลมารับ มาถึงห้องไอซียู เขาก็ไม่ให้เราเข้า ขนาดเสื้อผ้าเมื่อวานยังอยู่ในนี้เลย (แล้วชี้ไปที่ถุงใส่กระดาษ)”

“ตอนที่เราไปถึง เลือดเขาออกมาก เพราะแม่เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเรื่อง กินข้าวเสร็จแล้วออกไปถ่ายรูป ส่งให้ช่องวันทำโปรไฟล์ เป็นการอัปเดตโปรไฟล์ แต่งตัวเสร็จเรียบร้อย หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นาน ก็เกิดเรื่องและก่อนหน้านั้นวันจันทร์ไปกินส้มตำ ก็ยังดีๆ อยู่เลย และที่เป็นห่วงก็คือเขาหยุดหายใจ ตอนแรกที่บ้าน และอีกครั้งตอนที่โรงพยาบาล ตอนที่อยู่ที่โน่นรวมถึงวันนี้ ยังไม่รู้เลยว่าน้ำตาลเป็นอะไร รู้อย่างเดียวว่าเลือดออกจากปาก และเมื่อเช้าหมอที่ไปรับตัวน้ำตาลมาก็สันนิฐานว่าเลือดน่าจะออกมาจากช่วงคอมากกว่าออกมาจากปอด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online