เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าพบเพื่อขอขมากับ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวนแห่งชาติ กรณี พล.ต.อ. ศรีวราห์ ถอนฟ้องหมิ่นประมาทกับนายนรเศรษฐ์ ที่อัดคลิปเรื่องใบอนุญาตบินโดรนในการช่วยเหลือเด็กติดถ้ำทั้ง 13 คน ที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

          โดยนายนรเศรษฐ์ เปิดเผยว่า ในกรณีที่ตนได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเด็กติดถ้ำ 13 หมูป่าอะคาเดมี่ โดยมีการใช้ถอยคำที่หยาบคาย และการใช้กิริยามารยาทที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งยังมีการพาดพิงถึง พล.ต.อ. ศรีวราห์ ด้วยถอยคำหยาบคายถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ในฐานะที่ตนเป็นคนในที่สาธารณะทำให้ผู้ที่ติดตามหรือผู้ที่ได้ชมการไลฟ์สดของตนเกิดการเข้าใจผิดในการทำงานของ พล.ต.อ. ศรีวราห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุก ๆ ฝ่าย ซึ่งตนได้ทราบข้อเท็จจริงทุกอย่างแล้วว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ให้เข้าไปเพื่อดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายให้เป็นไปตามความเรียบร้อยไม่ให้เกิดปัญหาทางด้านกฎหมายต่าง ๆ ตามมา
  นายนรเศรษฐ์  ระบุอีกว่า ตนเองรับข้อมูลทางโซเชี่ยลในด้านเดียว และได้นำมาวิพากษ์วิจารณ์โดยที่ลืมไปว่าตนเองเป็นบุคคลสาธารณะ วันนี้ก็สำนักในสิ่งที่ผมทำ และยอมรับว่าทำผิดจริง ขาดความยันคิด ทำไปด้วยความโง่เขลา ทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจท่านศรีวราห์ผิด และทำให้ภาพลักษณ์สำนักงานตำรวจเสียหาย
ด้าน พล.ต.อ. ศรีวราห์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบว่ากรณีดังกล่าวไม่ได้เป็นกระบวนการล้มอำนาจรัฐ ไม่ได้ทำให้ประเทศชาติเสียหาย ไม่ได้มีการจัดตั้งเป็นกระบวนการ แต่ถ้าหากผู้รักษากฎหมายไม่สามารถดูแลได้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ทุกคนสามารถวิพากษ์วิจารณ์การทำงานได้ แต่ให้อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย ตนไม่ใช้บุคคลสาธารณะตนเป็นข้าราชการที่ยังคงกินเงินเดือนของประชาชนอยู่ อย่างไรก็ตามขณะนี้ก็จะทำการตรวจสอบว่าให้เป็นคนลงคบิป แต่เป็นคนตัดต่อคลิปเพราะคลิกดังกล่าวมีการตัดต่อ จึงเร่งหาต้นตอคลิปดังกล่าว