เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด น้ำผึ้ง พี่สาวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้เปิดอาการของน้องสาวโดยบอกว่ายังอยู่ในภาวะวิกฤต โดยรวมคือทรงตัวไม่ได้ทรุดแต่ก็ยังไม่ดีขึ้น พร้อมกับอัปเดตว่าแพทย์คาดว่าน่าจะมีปัญหามาจากปอดพบว่าปอดแตก และเป็นเคสที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย

“อย่างที่บอกยังไม่ได้รับการตรวจอย่างละเอียดก็ยังไม่อยากพูดอะไร อยากจะให้ฟังจากทางคุณหมอมากกว่า อันนี้คืออาการเบื้องต้นที่ผ่านมาก่อนที่จะมาถึงตรงนี้ที่สามารถบอกได้ ส่วนการรักษาจะเป็นอย่างไร อาการอัปเดตจะเป็นอย่างไรอยากให้รอคุณหมอ”

“สำหรับเคสนี้คุณหมอบอกว่าไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ท่านจึงอยากจะมาช่วย ถือว่าเป็นความโชคดีที่เกิดขึ้นกับน้อง ส่วนวิธีการรักษาจะเป็นไปในแนวทางไหนยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้คุยกับทางคุณหมอ”

“อาการก็ยังโคม่า ไม่ได้ดีขึ้นแต่ก็ไม่ได้ทรุดลง ก่อนหน้านี้น้องแข็งแรงมาตลอดไม่ได้มีโรคประจำตัวเลยงงว่าเป็นเพราะอะไร ตอนนี้เราทำได้แค่ให้คุณพ่อคุณแม่ใจเย็นๆ เหมือนบ้านเราไม่ได้เป็นคนพูดอะไรเยอะอยู่แล้ว จะอยู่ด้วยกันมากกว่า พอทราบข่าวก็รีบมาอยู่ดูแล ทางครอบครัวยังมีความหวังอยู่ ตอนนี้ยังรอทางคุณหมอเข้าไปพูดคุย ทางพี่และครอบครัวและทุกคนยังหวัง เพราะทุกคนทำสุดความสามารถแล้ว เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องแล้ว”

“และต้องขอบคุณทุกๆ คนที่รู้ข่าวก็ช่วยกันไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ สื่อ หรือว่าทางบริษัท EXACT หรือทีมงานเดอะสตาร์ทุกคนก็ช่วยกัน คิดว่าถ้าน้องรู้ น้องต้องดีใจ พี่ก็อยากให้น้องตื่นขึ้นมาเป็นที่รักของคนอื่น (น้ำตาคลอ) ตอนนี้จริงๆ มีคนทักเข้ามาเยอะ ก็ต้องขอโทษด้วยที่อาจจะตอบได้ไม่ครบ เพราะเยอะมาก บางทีไม่สะดวกที่จะตอบ ฝากบอกว่าขอบคุณและรับรู้ทุกความห่วงใย เชื่อว่าถ้าน้ำตาลตื่นขึ้นมาและรู้ว่ามีคนที่รักเขา เขาก็ต้องดีใจ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”นอกจากนี้ พี่สาวน้ำตาล ยังเปิดเผยเพิ่มเติมในภายหลังอีกว่าทางแพทย์คาดว่าน่าจะมีปัญหามาจากปอด เนื่องจากมีเลือดออกมาจากปอดที่แตกที่ไม่แน่ใจว่ามาจากการปั๊มหัวใจหรือจากเลือดที่ออกมาทำให้ไม่สมบูรณ์หนึ่งข้าง ถ้าเกิดหายแล้วก็ยังไม่แน่ใจว่าจะหายปกติเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะขาดออกซิเจนไม่เลี้ยงสมองถึง 2 ครั้ง ก่อนหน้านี้น้องร่างกายแข็งแรง ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ตอนนี้รอเพียงแพทย์วินิจฉัยและสรุป”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online