เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  สืบเนื่องจากกรณี ของนักร้องนักแสดงสาว  บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 วัย 28 ปี   ได้เข้าโรงพยาบาลด่วน!! เกิดอาการเลือดออกทางปากและจมูก หมดสติ ทางญาติพยายามปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ล่าสุดอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู คุณพ่อเผยหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังปั๊มขึ้นมาได้ และยังไม่รู้สาเหตุของโรค เล็งย้ายเข้าไปรักษาที่กรุงเทพฯ แต่ยังคงต้องดูอาการเป็นระยะ

ด้านนายวิน นิมมานวรวุฒิ รุ่นพี่ที่น้ำตาลกำลังทำเพลงด้วยกัน เผยว่า “ผมเพิ่งเจอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น้องก็ปกติ ดูแล้วร่าเริงคล่องแคล่วมีพลัง เขาก็สุขภาพแข็งแรงมีไม่สบายบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้มีอาการทำให้เราต้องเป็นห่วงอะไร หลังจากทราบเรื่องแน่นอนว่าเราก็อึ้ง ทำอะไรไม่ถูกครับตอนนี้ พยายามรวบรวมสติให้เข้มแข็งเพื่อน้ำตาล เราก็ส่งพลังให้เขาอย่างเต็มที่”

จริงๆ เรากำลังจะปล่อยเพลงที่ทำกับน้ำตาลใช่ไหม ?
“ตามระยะเวลาเราจะปล่อยเพลงกันสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ครับ เพลงเรากับน้ำตาลแต่งด้วยกันมานานมากแล้ว เป็นเพลงภาษาอังกฤษ ทั้งเมโลดี้และเนื้อร้องก็ช่วยกันแต่ง เป็นเพลงที่พูดถึงความรักกับรถไฟเหาะ พูดถึงวัยเด็กด้วยก็จะมีความสดใสร่าเริง”

เริ่มเข้าห้องอัดแล้วใช่ไหม ?
“อัดเรียบร้อยแล้วเราร้องคู่กัน ถามว่าจะหยุดปล่อยไปก่อนมั้ย เดี๋ยวต้องรอดูความเหมาะสมก่อน รอดูอาการและปัจจัยอื่นๆ ก่อนด้วย ตนสนิทกับน้ำตาลมาก คุยกันหลายเรื่องเราก็รู้ว่าความฝันเขามีหลายอย่าง เขาเป็นคนชอบท่องเที่ยวอยากไปโรดทริป เราคุยกันเรื่องนี้สุดท้ายจึงเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมา เราก็หยิบเอาความฝันของเขามาใส่ในเพลงนี้”

รู้จักกับน้ำตาลมานานแค่ไหน ?
“5 ปีครับ เราเป็นนักเขียนมาก่อน น้ำตาลมากดไลค์ไอจีตนจึงได้เริ่มคุยกัน ซึ่งตนก็เป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้ว เท่าที่รู้จักกันเขาเป็นคนมีความฝันเยอะ ร่าเริง จริงๆ พอเกิดเหตุการณ์นี้เราก็ไปบนบานศาลกล่าว ที่พระพรหมเอราวัณ มาเหมือนกัน วันนี้อยากมาให้กำลังใจเมื่อคืนตนก็ไปเฝ้ามา พอทราบข่าวก็รีบไปทันที

TV Pool OnlineTV Pool Online