เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  ไม่เคยหวั่น พร้อมดูแลภรรยาเสมอ สำหรับ “รอง เค้ามูลคดี” ที่ดูแลภรรยาอย่าง “ทุม ปทุมวดี” ภรรยาสุดที่รัก หลัง จะป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ และกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลกว่า 6 ปี รวมถึงก่อนหน้านี้ภรรยามีอาการหยุดหายใจไปชั่วครู่ก่อนฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด พ่อรอง  ได้เปิดเผยอาการป่วยคุณทุมเวลานี้เฉยๆ นะ เพราะคุณหมอบอกว่าระยะสุดท้าย แต่ระยะสุดท้ายมา 3 ปีแล้ว เราเริ่มทำใจได้บ้าง แต่จะทำทีเดียวคงไม่ได้ ถ้าเกิดอะไรขึ้นจริงๆ ค่อยว่ากันอีกที แต่เราก็เห็นด้วยตาตัวเองนะว่าเขาก็เริ่มอ่อนลงๆ ทุกวัน แต่ต้องบอกว่าตอนนี้ใจคนในครอบครัวแข็งแกร่งมาก เรามีแต่ความหวัง คิดอย่างเดียวว่าเขาต้องรอด ให้กำลังใจกันทุกวัน ไปถึงก็หอมแก้ม บอกแม่จ๋า คุณหมอชมว่าแม่เก่งมาก ต้องไม่เป็นอะไร อีกไม่กี่วันแม่จะได้กลับบ้านแล้ว

ถามว่าการรับรู้ของแม่ทุมเป็นยังไง พ่อรอง ก็เผยว่า ตอนนี้การรับรู้เริ่มน้อยลง เวลาเราไป แล้วบอกพ่อมาหาแม่แล้ว เขาก็มองเราแปปเดียวแล้วหันไปมองเพดาน คือตอนนี้เซลล์ต่างๆ มันถูกทำลายไปจะหมดแล้ว ก็เหลือเซลล์สมองบางส่วนที่ทำงานอยู่ หัวใจทำงานอยู่ แต่ใจของคนในครอบครัวสู้ไม่มีถอย ทุกคนหวังว่าคุณทุมต้องรอด แม้คุณหมอจะบอกว่าระยะสุดท้าย คือถ้าพูดทางการแพทย์ก็หมดทางรักษาแล้ว เรารู้เต็มอกแต่เราก็พยายามฝืนกับมัน แล้วเรื่องที่ก่อนหน้าคุณทุมมีภาวะหยุดหายใจ จริงๆ คล้ายว่าหัวใจมันเต้นผิดปกติ ไม่ได้หยุดหายใจแต่คือทำท่าไม่ดี คุณหมอเลยปั๊ม แต่ปั๊มทีเดียวก็ฟื้นกลับมาปกติ  . .  .ยังไงทางทีวีพูลก็ขอให้พ่อรองเข้มแข็งและอยู่เคียงข้าง แม่ทุมไปนานๆนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online