เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาว ‘เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา’ วอนแฟนๆ เมตตา ดูหนังเรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” หลังมีกระแสดราม่าที่มีคนขู่ว่าจะไม่ดูหนังเรื่องดังกล่าว เหตุไม่พอใจ ‘ปั้นจั่น-ปรมะ’ พระเอกที่ร่วมแสดง จากกรณีโพสต์เอี่ยวการเมือง

ทั้งนี้ เอสเธอร์ เผยว่า … “มีคนทักมาหาเหมือนกันว่าหนังจะเข้าพอดีเลยแล้วมีคนบอกว่าจะไม่ดูหนังจะแบนเลย ถามว่าหวั่นใจมั้ย ส่วนตัวไม่ได้เครียดมาก คือเข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเซ้นสิทีฟมากๆ แต่เราก็ยังอยากให้คนไปดูหนัง ถ้ามีความเมตตาก็เข้ามาดูหนังนิดนึงนะคะ”

ทางค่ายหนังมีเรียกคุยถึงประเด็นนี้ไหม นางเอกสาวตอบ “ณ ตอนนี้ยังไม่มีอัพเดตอะไรเลยเกี่ยวกับหนัง ยังเงียบๆ อยู่ หนังยังมีกำหนดเข้าฉายวันเดิม รอบสื่อก็ยังเป็นรอบเดิม ไม่ได้เลื่อนหรืออะไร”

ได้คุยกับปั้นจั่นไหม “ไม่ได้คุยเลยค่ะ คิดว่าน่าจะได้เจอวันที่ 18 มิ.ย. นี้ที่เป็นรอบสื่อหนัง แต่ว่าก็มีทักข้อความไปถามพี่ปั้นว่าเป็นยังไงบ้าง แค่นั้นค่ะ”

หลายคนเห็นใจเราที่อยู่ดีๆ ก็งานเข้าเฉยเลย “ไม่เป็นไร เราเข้าใจทุกคนทุกฝ่ายมากๆ ไม่ได้เครียด เอาจริงๆ คอมเมนต์ที่มาถึงตัวเราอาจจะมีบ้าง แต่ไม่ได้หนักอะไร อย่างเดียวที่อยากบอกคือยังอยากให้มาดูหนัง เพราะทีมงานทุกคนทำงานหนักและเหนื่อยกันมากค่ะ”