เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“พลอย ชิดจันทร์” คุณแม่ลูก 4 ที่ยังสวย ใส หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน กลับมาเล่นละครอีกครั้งหลังห่างหายไปถึง10 ปี!!!ได้มาร่วมงานกับเช้นจ์ 2561 ในละครเรื่อง The Husbands สามีสีทอง
“พลอย ชิดจันทร์” กล่าวว่า “การกลับครั้งนี้ด้วยเรื่องจังหวะ เวลา โอกาสมันพอดีลูกๆ ก็เข้าเรียนหมด แล้วก็ 4 ขวบไปโรงเรียนแบบไม่งอแงแล้วปล่อยไปได้ เรามาทำงานเราก็เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้กังวลใจ จังหวะทางเช้นจ์ 2561 ติดต่อมาก็รู้สึกว่าทีมงานคุณภาพ แล้วก็จะได้ร่วมงานกับบทบาทที่แบบไม่เคยเล่นได้กลับมาอีกครั้งก็น่าสนุกกับทีมงานที่ต้องเล่นด้วย ได้เจอก็รู้สึกว่าโอเคอยากเล่นแล้วแหละ แรกๆ ก็มีไปเวิร์คช็อปเขาถึงตัวละคร ทำความเข้าใจตัวละครให้ได้มากๆ ก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้เป็นภัสสรได้มากที่สุด และคุณสามีเขาก็ไฟเขียวให้เลย อยากเล่นเลยไปคุยไปขอว่าเขาจะเบรกไหมเขาก็โอเคเลย ก็คือพลอยต้องทำงานด้วยตลอดอยู่แล้ว พลอยไม่ได้ชอบอยู่บ้านดูแลลูกอย่างเดียว เรามาทำงานเขาก็แฮปปี้ไม่ได้ตามกลับบ้าน ก็เข้าใจว่ามาทำงาน”
“ตอนนี้ซื้อบ้านแล้วเรียบร้อย ก็รู้สึกว่ามาบ่อย จริงๆก่อนหน้านี้ก็มาทุกเดือนอยู่แล้ว เดือนไหนครั้งสองครั้ง โรงแรมในกรุงเทพคือนอนเกือบครบหมดแล้ว เพราะว่าก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ที่ไหนชอบก็จะนอนบ่อยหน่อย ตอนนี้ก็เลยซื้อบ้านเลยแล้วกัน”