เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงจากซิทคอมเรื่องผู้กองเจ้าเสน่ห์ เดินทางเข้าเยี่ยมนักแสดงสาว น้ำตาล เดอะสตาร์ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังทราบข่าวป่วยเฉียบพลันมีเลือดออกปากและจมูก ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ห้อง ICU โรงพยาบาลศิริราช  นำทีมโดย มอส ปฏิภาณ, นิก รณวีร์, หนุงหนิง สิงหราช และ เอ เชิญยิ้ม 

หลังจากเข้าเยี่ยม น้ำตาล ที่ห้องเรียบร้อย มอส, นิก, หนุงหนิง และ เอ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งทั้งหมดได้เผยว่า “รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาน้ำตาลเป็นคนที่แข็งแรงมาก แต่เชื่อว่าอายุเธอยังน้อยสามารถกลับมาหายและเป็นปกติได้เหมือนเดิม”

ได้เข้าไปเยี่ยมน้องน้ำตาลมาแล้ว เป็นยังไงบ้าง ?

มอส : “จริงๆ แล้วพวกเรามีกรุ๊ปของผู้กองเจ้าเสน่ห์อยู่ หลังจากที่ไม่ได้ถ่ายทำแล้วก็ตั้งกรุ๊ปขึ้นมาคุยกัน เพิ่งรู้ข่าวเมื่อ 2 วันที่แล้วว่าน้องไม่สบาย และมีการส่งอาการของน้องที่บอกว่ามีเลือดออกทางจมูก ทางปาก พวกเราอ่านก็ค่อนข้างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เราติดตามข่าวตั้งแต่ 3 ทุ่มของ 2 วันที่แล้ว ก็ลุ้นอยู่ทุกขณะและให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่รวมไปถึงพี่น้องของน้ำตาล เราก็อัปเดตอาการและคุยกันตลอด ซึ่งวันนี้พวกเราก็ได้นัดกันเพื่อมาเยี่ยมน้องครับ พอเข้าไปก็โอเคนะครับ”

เอ : “สภาพน้องคือหน้าตาสดใส ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง หรือทรุดโทรมลงมากมาย ที่ผ่านมาเราได้ร่วมงานกันเกือบ 10 ปี น้องก็ไม่เคยป่วยหรือไม่สบายอะไรหนักๆ นอกจากแค่เป็นหวัดธรรมดาเท่านั้นเอง ซึ่งพอเราทราบข่าวก็รู้สึกตกใจกัน”

ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัวใช่ไหม ?

มอส : “ยังครับ ผมก็ไปพูดใกล้ๆ น้ำตาลว่า พี่มอส พี่นิก พี่หนุงหนิง พี่เอ มาเยี่ยมแล้วนะ คือก็บอกน้องครับ แต่น้องยังไม่รู้สึกตัว คงหลับอยู่”

มีปฏิกิริยาอะไรตอบกลับมาบ้างไหม ?

มอส : “ยังไม่มีครับ เราแค่มาบอกน้องเฉยๆ ว่าพี่มอสมาเยี่ยมนะครับ”

ได้คุยอะไรกับคุณแม่ของน้องไหม ?

มอส : “คุณแม่บอกว่าถือเป็นความโชคดีเลยครับ เพราะตอนที่น้องอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ทางทีมแพทย์เขาบอกว่าเขาไม่มีเครื่องมืออะไรหลายๆ อย่างที่จะซัพพอร์ตน้องได้ ต้องหาว่าจะพาน้องไปรักษาที่ไหน ก็โชคดีที่มาที่ศิริราช ผมก็บอกแม่ว่าพวกเรามาเป็นกำลังใจให้แม่นะ แม่สู้ๆ อีกอย่างน้องก็ยังเด็กอยู่”

เอ : “เราให้กำลังใจกับทางคนเฝ้าว่า ยังไงน้องก็ยังอายุน้อยอยู่ เชื่อว่าการฟื้นตัวหรือพัฒนาสิ่งต่างๆ ที่มันสูญเสีย มันจะซ่อมแซมได้ดีกว่าคนที่มีอายุมากคิดว่ายังไงก็ให้กำลังใจกับพ่อแม่จะได้มีความหวังให้น้องฟื้นเร็วๆ ครับ”

มอส : “ซึ่งพวกเราเห็นว่าจะมีแถลงข่าวตอนบ่ายสอง เราก็คอยสวดมนต์ขอให้เป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา ที่น้องจะฟื้นกลับมาพูดคุยกันได้อีกครั้งหนึ่งครับ”

นิก : “สำหรับผมในตอนเช้าก่อนที่จะมา ผมได้ไปใส่บาตรและขอให้น้องน้ำตาลหายจากอาการป่วยโดยเร็ว และผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปให้ได้ด้วยดีนะครับ ความจริงเราเป็นห่วงน้องเพราะไม่เคยเห็นน้องป่วยเลยในการถ่ายทำละครตลอด 10 กว่าปีที่ถ่ายทำกันมา น้องป่วยน้อยมาก และน้องเป็นคนไม่เกเร ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ หรือไปในทางที่มีอบายมุขเลยครับ คือเป็นคนที่ดูแลรักษาร่างกายได้ดีมาก แต่ไม่คิดว่าน้องเขาจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ครับ”

มอส : “ตอนทำงานด้วยกันเขาเป็นคนที่อดทนมากเลยนะครับ เวลาไม่สบายจะไม่ยอมบอก จะทนเล่นละครจนน้องมากระซิบ พี่มอสหนูปวดหัว หนูตัวร้อนมากเลย เราก็เลยบอก อ้าว แล้วทำไมไม่บอก เขาเป็นคนอดทนและไม่กล้าบอกครับ อีกอย่างน้องจะเป็นคนที่ติดแม่ คุณแม่จะมาที่กองถ่ายบ่อยๆ มีอะไรก็จะคอยบอกแม่ คือแม่จะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาตลอด”

เคยมีเหตุการณ์น้องเลือดกำเดาไหลขณะอยู่กองถ่ายบ้างไหม ?

เอ : “ไม่มีครับ ตั้งแต่ทำงานด้วยกันมาไม่เคยมีถึงขนาดกับเลือดกำเดาออกในกองถ่าย ไม่มีนะ”

มอส : “มีแค่ไม่สบายเท่านั้นเองครับ ผมยังรู้สึกว่าน้องแข็งแรงด้วยซ้ำ พวกเราก็ไม่อยากจะเชื่อว่าอาการแบบนี้เกิดขึ้นกับน้องได้ยังไง ก็งงๆ อยู่ครับ”

หนุงหนิง : “อย่างที่ทุกคนบอกเลยครับ น้องน้ำตาลอยู่ในกองถ่ายเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะใสซื่อบริสุทธิ์ เที่ยวก็ไม่เคยเที่ยว อย่างพวกเรายังเคยแซวๆ น้องเลยว่าหัดเที่ยวบ้าง หัดกินบ้าง ทำให้รู้สึกว่ามีอะไรที่ต่อต้านบ้าง แต่เขาก็ชอบอยู่กับแม่ตลอด พอได้มาคุยกันในกลุ่มเมื่อไม่กี่วัน ตอนแรกผมยังคิดเลยว่าพวกเราอาจจะเข้าใจอะไรผิดกันไปหรือเปล่า แต่พอมาดูเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเริ่มหนักขึ้นๆ เริ่มไม่ใช่แล้ว และวันนี้ที่เลือกมาก็เพราะว่าอยากมาเห็นกับตาตัวเองด้วยครับ ซึ่งทางพี่มอสและทุกคนก็นัดมา ถึงแม้เราอาจจะช้าแต่เราก็เป็นห่วงน้องจริงๆ ครับ”