เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เอมี่” โพสต์ภาพคู่ “เขตต์” เผยความในใจปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

ติ่งมานาน พอเจอก็ขอหน่อย “เอมี่ กลิ่นประทุม” เจอพระเอกคู่ขวัญ “เขตต์ ฐานทัพ” ทนไม่ไหว แชะภาพร่วมเฟรม เล่าย้อนความหลังปลาบปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

ใครว่าเป็นดาราคนดังแล้ว เป็นติ่ง กรี๊ดดาราไม่ได้ ไม่จริ๊งไม่จริง เช่นเดียวกับนักแสดงสาวสวย “เอมี่ เอมิกา กลิ่นประทุม” ที่หวนมาเจอกับพระเอกคู่ขวัญอย่างหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” ในงานปาร์ตี้วันเกิดของหนุ่ม“เขต ธาราเขต” แถมยังเป็นพระเอกหนุ่มที่สาวเอมี่ปลื้มปริ่มมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีกต่างหาก

งานนี้มีโอกาสเจอกันอีกครั้ง สาวเอมี่ก็ไม่พลาดที่จะขอแชะภาพคู่ซะหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพอวดแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อกับแคปชั่นว่า…

“พระเอกที่ปลาบปลื้มตั้งแต่เด็ก… จนได้มาเล่นละครด้วยกัน 3 – 4 เรื่องติด เรื่องแรกที่เล่นด้วยกันคือตั้งแต่มี่ยังอยู่มหาลัยอยู่เลยอ่า แดนซ์ไม่เซ่อร์ เลยเจอรัก (นี่กี่ปีแล้วหว่าาาา) ยังปลาบปลื้มทุกครั้งที่เจอ ดีใจที่กลายมาเป็นพี่ชายที่แสนดีของน้องนะคะ รักจุง… ถึงแม้พี่จะนั่งกุมมือพี่ซีตลอดค่อนคืนก็ตาม ไม่รู้มีเรื่องไรคุยกันนักหนา #คนอะไรหน้าเด็กตลอดจริงๆ @kate_thunthup”

เห็นสาวเอมี่เล่าย้อนความรู้สึกแบบนี้ ก็อดที่จะนึกภาพตามไม่ได้ว่าละครที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ก็ผ่านมานานถึง 16 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังดูเด็ก สวยหล่อไม่เปลี่ยนกันเลย…