เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิวเคลียร์  – เพชรจ้า ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังเดินทางมาเพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา​จากเจ้าพนักงาน คดีรีวิวสินค้าผิดกฎหมายในเครือเมจิกสกิน เผย  ต้องไปจ่ายค่าปรับที่ทางอย. ก็เสร็จเรียบร้อย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เป็นการสกรีนมากขึ้น ต่อไปจะรีวิวก็จะมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น 

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 62  ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถือเป็นวันที่ 3 แล้ว สำหรับการดำเนินคดีตามกฎหมายกับดารานักแสดงเน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้าผิดกฎหมายในเครือเมจิกสกินจำนวน 13 ราย  ล่าสุดมีเน็ตไอดอล ดุจดิว , เบอร์รี่หญิง และดารา-นักแสดง นิวเคลียร์ หรรษา – เพชรจ้า วิเชียร ได้เดินทางมาเพื่อเข้ารับทราบข้อกล่าวหา​จากเจ้าพนักงาน ซึ่งทั้ง 4 คนนี้ มีความผิดตามพ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ข้อหาโฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความที่เป็นเท็จหรือเกินความจริง ระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ทางด้านนิวเคลียร์กับเพชรจ้า นั้นโดนกันคนละ 2 คดี เนื่องจากเป็นการโพสต์ซ้ำต้องเสียค่าปรับกันคดีละ 30,000 บาท โดยหลังจากที่นิวเคลียร์-เพชรจ้าได้เข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า

“วันนี้ก็มารับทราบข้อกล่าวหา เดี๋ยวไปจ่ายค่าปรับที่ทางอย. ก็เสร็จเรียบร้อยครับ โดย มี 2 คดีหมายถึงว่าคือถ่ายตัวเอง 1 รูปและถ่ายกับเมียเป็นรูปคู่ก็นับไปอีกหนึ่งคดี ก็คือจ่ายค่าปรับก็ดับเบิ้ลด้วย ถามว่าจะระวังมากขึ้นไหมจริงๆ เราก็ระวังอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วคราวที่แล้วเราก็ได้เชคแล้ว แต่ว่ามันก็ได้มีการบิดเบือดมาทางเรา
ด้วยแคปชั่นที่เขาส่งมาให้เราลง เราก็อาจจะกลั่นกรองไม่ดีเท่าไร และเรื่องนี้ผมว่าก็โดนกันเกือบครึ่งวงการเลย เห็นคุณตำรวจบอกยังมี อีกล็อตที่กำลังพิจารณาอยู่ด้วย และไม่มีผลกับงานในวงการเพราะว่าเราก็โดนกระทำมาเหมือนกัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เป็นการสกรีนมากขึ้น ต่อไปจะรีวิวก็จะมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น” ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานชุดสืบสวนสอบสวนคดีเมจิกสกิน ได้นัดหมายดาราที่เหลืออีก 5 คน เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online