เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวมใจเป็นหนึ่งเดียว

     ท่ามกลางเหตุบ้านการเมืองที่ผัน ผวน เดินทางมาสู่จุดเปลี่ยนแปลงที่คนไทยทุกคนอยากให้ทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะ ปกติให้เร็วที่สุด เพราะสยามเมืองยิ้มจะได้กลับมายิ้มสดใสได้เหมือนเดิม ด้วยความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ สมานฉันท์

     พอบ้านเมืองไม่เข้ารูปเข้ารอย หลายคนก็ห่วงเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ เพราะมันคือปากท้องของประชาชน ได้อ่านการจัดอันดับของสถาบันเพื่อพัฒนาการจัดการนานาชาติ (ไอเอ็มดี) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยแพร่การจัดอันดับขีดความสามารถในการแข่งขันประจำปี 2557 ของเขตเศรษฐกิจ 60 แห่งทั่วโลก โดยพี่เบิ้มสหรัฐอเมริกายังคงครองอันดับที่ 1 เช่นเดียวกับปีที่แล้ว ขณะที่ไทยอยู่ในอันดับที่ 29 ตกจากอันดับ 27 เมื่อปีที่แล้วท่ามกลางสถานการณ์ความไม่แน่นอน…ทางการเมือง
 
     ใน 10 อันดับแรกไม่มีการปลี่ยนแปลงไปจากปีที่แล้วมากนัก โดยสวิตเซอร์แลนด์ สิงคโปร์ และฮ่องกง อยู่ในอันดับที่ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ ฟากประเทศในยุโรปมีผลงานดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว  


     ด้านกลุ่มประเทศในสมาคมประชา ชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียนนั้น นอกจากไทยกับสิงคโปร์แล้ว ยังมีมาเลเซียในอันดับที่ 12 ขึ้นจากอันดับ 15 อินโดนีเซียในอันดับ 37 ขึ้นจากอันดับ 39 ขณะที่ฟิลิปปินส์ตกจากอันดับ 38 มาอยู่ที่อันดับ 42 
ในปีนี้ 

     บ้านเรายังถือว่าอยู่ในระดับกลางไม่ ได้ดิ่งลงเหวหรือพุ่งทะยานขึ้นสูงปรี๊ด ถ้าคนไทยทุกคนรวมใจเป็นหนึ่งเดียวรับรองว่าเศรษฐกิจจะกลับพุ่งฉิวเหมือนเดิมค่ะ
 
     พบกับดิจิตอลทีวีของไทยทีวีพูลของ เรา ช่องข่าวและสาระบันเทิง ไทยทีวี  ได้ ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT และผ่านกล่องดิจิตอล หรือทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่องเด็ก Loca ที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและกล่องดิจิตอล ได้ที่ช่อง 15


     “ทีวีพูล” ฉบับใหม่ฝ่าวิกฤติเหตุบ้านการเมืองมากับนางเอกหัวใจสีชมพูว่าที่เจ้าสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” โชว์แฟชั่นสวยสดใส เปล่งประกายออร่า “เอมี่” กำลังกวักเรทติ้งประกบพระเอก “ออย-ธนา” ในละครเย็น “แหม่มจ๋า” ของค่าย “นพพร” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี  พร้อมอัพเดทงานวิวาห์ “เอมี่-ซี” ได้ท้ายเล่มค่ะ

     ความสุขอยู่ที่การให้…ไม่ใช่การรับ Happiness depends on what you can give not what you can get

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย