เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         ข่าวการจากไปของ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” นำมาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมากต่อทั้งครอบครัวและแฟนคลับ ซึ่งหลายคน ก็ได้มาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ รวมไปถึงคุณฟาน เพื่อนสนิทของน้ำตาล ที่คบหากันมานานกว่า 16 ปีตั้งแต่ ม.1 และน้ำตาลก็ได้เดินทางไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับคุณฟานที่ต่างประเทศ ซึ่งเมื่อคุณฟานได้รับข่าวว่าน้ำตาลเสียชีวิต คุณฟานก็ได้พรั่งพรูความในใจออกมา และบอกเล่าถึงมิตรภาพที่สวยงามที่ทั้งสองคนมีให้แก่กัน
ทั้งนี้ คุณฟาน ได้เผยข้อความว่า “ตนรู้จักกับน้ำตาลมาประมาณ 15-16 ปีแล้ว และยังจำได้ถึงตอนที่เจอกันครั้งแรกในค่าย ม.1 น้ำตาลกำลังเต้นท่าบริทนีย์ สเปียร์ ในห้องนอนคนเดียว แล้วคุณฟานกับคุณมายก็เดินมาเห็น แล้วก็หัวเราะจนเป็นเพื่อนกัน”

       น้ำตาลเป็นคนสดใส ตลก ช่างฝัน คนที่ได้อยู่รอบข้างก็จะสดใสไปหมด เรามีอะไรที่ชอบเหมือนกัน และคุยกันถึงเรื่องต่าง ๆ อย่างเข้าใจ

นอกจากนี้ ตนยังดีใจมาก ที่น้ำตาลข้ามน้ำข้ามทะเล มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้คุณฟานที่ต่างประเทศ และอยู่ด้วยกัน 1 เดือน ทำให้ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกัน และมีคืนหนึ่งที่เซียน่า เรานั่งด้วยกันตรงสแควร์และได้คุยกันถึงเรื่องต่าง ๆ และคืนนั้น เป็นคืนที่น้ำตาลชอบมาก