เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจและเสียใจอย่างมาก สำหรับกรณีการจากไปของนักร้องและนักแสดงสาว น้ำตาลบุตรศรัณย์ ทองชิวหรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่เกิดป่วยกะทันหัน มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนครอบครัวต้องช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตจนเสียชีวิตอย่างสงบในเวลาต่อมา  ทั้งนี้ น้ำผึ้ง และ เต้ พี่สาวและพี่เขยของนักแสดงดังก็ได้แถลงข่าวเปิดใจถึงการเสียชีวิตของสาวน้ำตาล โดย

เต้ เผยว่า “ตอนนี้ครอบครัวเราเชื่อว่าน้องพยายามเต็มที่แล้ว อย่างเมื่อวานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่สองทุ่มคุณหมอและทีมแพทย์ก็ไม่ได้ลดความพยายามลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว ทุกคนก็มีความหวังไปพร้อมกับพวกเรา จนถึงเวลาตีสองน้องเขาก็ตัดสินใจไปด้วยตัวเขาเอง ผมเชื่อว่าน้องเลือกแล้วแหละว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขา ซึ่งเราก็ได้แต่มองเขาตลอดเวลา”

“เรามีคลิปที่ลูกสาวของเราสองคนร้องเพลงที่ตาลสอน ซึ่งก็ลองไปเปิดข้างหูตาล เขาก็เริ่มดีขึ้นตอนนั้น แต่สุดท้ายมันก็ไม่ไหวจริงๆแล้วก็ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาจริงๆ ก็พยายามทุกอย่างแล้ว ทั้งเรื่องที่มองไม่เห็น และเราก็เชื่อในปาฏิหาริย์จนวินาทีสุดท้ายกันทุกๆคนและเขาก็ไปเองครับ”

ด้าน น้ำผึ้ง เผยว่า “จริงๆผึ้งกับตาลค่อนข้างสนิทกันมาก มันก็ค่อนข้างทำใจยากพอสมควรที่เห็นสภาพเขาเมื่อวาน ผึ้งมีลูกสาว ตาลเองก็สนิทกับหลานมาก ก็ทำใจยากมาก หลานยังเด็กอยู่เลยไม่ได้มาเยี่ยม เราก็คิดว่าถ้าเขาอาการดีขึ้นแล้วก็ค่อยให้หลานมา แต่กลายเป็นไม่ทัน(น้ำตาคลอ) ก็เลยรู้สึกว่าเราน่าจะพามาให้เขาได้เจอกัน ได้คุยหรือเขาอาจจะช่วย อาจจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเพราะตาลหลานสนิทกันมาก เล่นดนตรี ร้องเพลงด้วยกัน ก็ทำยากเหมือนกัน(ร้องไห้)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online