เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 มิ.ย. ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว และแฟนคลับทั่วประเทศ โดยทางครอบครัว ได้เคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 15.30 น. ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม มีบรรดาพี่น้องในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ น้ำตาล จำนวนมาก ทั้งบรรดานักร้องเดอะสตาร์ รวมไปถึง มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นักร้องและพระเอกชื่อดัง พร้อมทีมนักแสดง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ด้วย

โดยล่าสุดที่วัด ได้มีการสัมภาษณ์ “คุณแม่-พี่น้ำผึ้ง-พี่เขย”

ด้าน น.ส.พิมพ์ลดา กล่าวว่า ระหว่างที่เข้ารับการรักษาตัว เราพยายามทำทุกอย่างที่คิดว่าดีที่สุดแล้ว ในช่วงที่น้องจะเสีย เราได้นำเพลงนำเพลง “You are my sunshine” ที่น้องไอริช หลานสาวที่รักของน้ำตาล ร้องมาเปิดให้น้ำตาลฟัง เราเชื่อว่าน้ำตาลได้ยิน เราพยายามเรียกชื่อน้องให้กลับมา แต่น้องไม่กลับมาแล้ว

น.ส.พิมพ์ลดา กล่าวต่อว่า ปกติแล้ว ที่บ้านก็ไม่ได้เป็นคนพูดจาหวานอะไร แต่เราจะอยู่ด้วยกัน สนิทสนมกัน ตัวจะติดกันแทบ 24 ชม. แต่เมื่อตนแต่งงานก็ได้แยกไปอยู่บ้าน ส่วนน้ำทิพย์ น้องสาวคนเล็กไปอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ แต่เมื่อทราบข่าวช่วงแรก ก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก เพราะที่ผ่านมาเรามีกันอยู่แค่นี้

“ภายหลังจากที่น้องจากไปอย่างสงบ ทางครอบครัวก็ได้ขับรถกลับไปบ้าน เพื่อจะนำชุดมาเปลี่ยนให้น้อง เมื่อถึงบ้านขณะที่รถกำลังจะจอดรถ อยู่ดีๆ ระบบมือถือของตนเชื่อมต่อกับบลูทูธในรถ โดยที่ไม่มีใครกด จากนั้นก็มีเสียงเพลง “You are my sunshine” ที่น้ำตาลสอนน้องไอริชร้องดังขึ้น ทุกคนก็สงสัยว่าเสียงมาจากไหน เสียงค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ผมพยายามกดหยุด แต่เพลงไม่หยุด เล่นวนไปถึง 2 ครั้ง ทางครอบครัวจึงมองหน้ากัน และพูดว่า รู้แล้วนะ ผมเชื่อว่านี่คือวิธีการบอกลาของน้อง ที่สดใส ไม่อยากให้คนอื่นเป็นทุกข์” นายกิตต์ธีธัช กล่าว