เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ของนักร้องนักแสดงสาว  บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 วัย 28 ปี   ได้เข้าโรงพยาบาลด่วน!! เกิดอาการเลือดออกทางปากและจมูก หมดสติ ทางญาติพยายามปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยช่วงเช้า อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤติ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู คุณพ่อเผยหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังปั๊มขึ้นมาได้ และยังไม่รู้สาเหตุของโรค ย้ายเข้าไปรักษาที่กรุงเทพฯ หมอก็ยังไม่ทราบว่าเป็นโรคอะไร ได้แค่รอดูอาการเป็นระยะ ล่าสุดทางด้านครอบครัวและแฟนคลับได้ออกมาเผยว่า “น้ำตาล” ได้เสียชีวิตแล้ว และจากโลกนี้ไปตอนเวลา 02.17น. ที่ผ่านมา

โดยได้เคลื่อยย้ายศพ กลับวัดที่ต่างจังหวัด ศาลาเทพกาญจนา วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร มีการตั้งรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลศพ ถึง 5 วัน

โดยเวลา 17.00 น. ครอบครัวน้ำตาลได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยวรรคหนึ่งมีการให้สัมภาษณ์ของคุณแม่ ดังนี้

นางสุขใจ ถิรเมธีกุล แม่ของน้ำตาล เผยว่า “คิดว่าทำเต็มที่แล้ว มอบสิ่งดีๆ ให้น้อง ก่อนที่น้องจะจากไป เราก็พูดกับเขาว่า เหมือนที่พูดไป ว่าให้น้องไม่ต้องห่วงอะไร แม่อยู่ได้ พี่ผึ้งดูแลแม่ได้ ส่วนสภาพจิตใจพ่อเขาเซนซิทีฟเยอะนะ แต่เขาพยายามเก็บมาก ไม่อยากให้น้องเห็นว่าเขาไม่ไหว

“แม้ก่อนหน้านั้นแม่ไม่ค่อยรู้ว่ามีคนรักน้ำตาลมากขนาดนี้ แต่มาตอนนี้แม่ดีใจ ขอบคุณ ทุกกำลังใจ ขอบคุณสื่อที่ติดตามข่าวน้อง โดยหลังจากนี้เดี๋ยวทำตามขั้นตอนพิธี”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online