เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า ในโลกออนไลน์ คงไม่มีใครไม่รู้จักหมอดูท่านนี้ กับหมอดูสุดปัง “หมอดูน้องเบลล์” ไพ่ยิบซี ที่ ณ ตอนนี้ บอกเลย ดารา คนดัง Netidol ออกมา
การันตีในความแม่น และเธอกำลังเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความแม่นในการดูไพ่ยิบซี เพราะทุกคนที่ผ่านการเช็คดวงจากเธอ ล้วนออกมาบอกว่า แม่นเป๊ะ!!

สำหรับ “หมอดูน้องเบลล์” หมอดูที่ ดูดวงแบบออนไลน์ ข้ามทวีป โดยใช้การเปิดไพ่ยิบซี ผ่านโซเชี่ยวและทายทัก เพราะล่าสุด มีเพจดัง ได้ออกมาโพตส์ เกี่ยวกับการทำนายดวงของ “หมอดูน้องเบลล์” จึงทำให้
ลูกเพจหลายๆคนเกิดความเข้าใจผิด วันนี้ ทีมข่าว จึงขออนุญาติ สายตรงถึง เธอ กับ กรณีพิพาท ที่เกิดขึ้น โดย “หมอดูน้องเบลล์” ได้ให้รายละเอียดกับ เราว่า

มันเกิด การผิดพลาด และเป็นความผิดของเบลเองทั้งหมด ที่ ไม่ได้แจ้ง ให้ กระจ่างและชัดเจนตั้งแต่แรก ทั้งที่ทั้งนั้นเบลล์ ฝากขอบคุณ ไป ยัง เพจที่ โพสออกมาแจ้ง ซึ่งเบลล์จะได้ แก้ไขปัญหา ให้ออกมาเคลียและชัดเจนที่สุด

ขอบคุณ พี่ๆที่ยังเข้าใจ และ หวังให้พี่ๆ ทุกคนที่ตัดสินใจมาดูดวงกับเบลล์ได้เข้าใจว่า
** จุดประสงค์และการตระหนักรู้ของเบลล์ที่ชัดเจนคือ “การที่ช่วยเหลือ”

เบลจึงต้อง จัดแจงและพิรจาณา ให้ ชัดเจน และทำหน้าที่ให้ ดีที่สุด เท่าที่ประสบการณ์ที่เบลล์มี เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่ๆได้
ในการมีชีวิตที่ มีสติไปในทางบวกให้ และ มีความสุขให้ แก่พี่ทุกๆคนได้มากที่สุด

ทั้งที่ทั้งนั้น เบลไม่การันตี100% ได้ว่า กับการดูดวงสามารถให้คำตอบ หรือ แม่นยำได้ 100% เพราะมันคืออนาคต แต่หน้าที่ของเบลคืออ่านตามไพ่ที่ ปรากฏขึ้นมา ให้ ดีตามประสบการณ์ที่เบลล์สามารถทำได้ ดีที่สุด เพื่อการใช้ชีวิต ให้ มีสติ
ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกสิ่งอย่างขึ้นอยู่ กับ การตัดสินใจ ของพี่ๆเองทุกคน ด้วย การอ่านไพ่เปนการแนะนำทาง ให้ดำเนินชีวิตเท่านั้น ส่วน คนที่ตัดสินใจ และดำเนินชีวิตต่อไป คือ ตัวพี่ๆเอง

และเบลล์ จะ ยังคง มีเจตนาเพื่อที่จะช่วย
เหลือ ต่อไป

-น้องเบลล์-

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online