เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตลกไทยในบ้านเรานั้นมีหลายคนมาก ๆ ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า และวันนี้เราจะพาไปดู 5 อันดับ ดาราตลกที่ค่าตัวแพงที่สุด สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้มากมาย บางคนอาจจะแค่คุ้นหน้าคุ้นตา จะมีดาราตลกคนไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

10 . “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ไม่ได้ดังเป็นนางเอกแต่ก็เป็นตลกที่มีชื่อเสียง มีราคาโชว์ตัวว่ากันว่าแพงเท่ากับนางเอกบางคนเสียอีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย

9 “โย่ง-พวง เชิญยิ้ม” กระแสคู่นี้ได้มาเพราะ บทบาทของรายการทีวีอาทิ คุณพระช่วย เดอะแมสซิงเกอร์ ทั้งโย่ง น้าพวง เคยมีทอล์กโชว์แหล่หลายครั้ง กับพี่เด๋อ ดอกสะเดา เขาคือตลกที่ประสบความสำเร็จอีกกลุ่ม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โย่ง-พวง เชิญยิ้ม

8.“ค่อม ชวนชื่น”  ผู้เขียนเคยถามว่าไม่คิดจะเป็นผู้จัดละคร ผู้สร้างหนังเหมือนหม่ำ บ้างไหม เขาบอกว่าไม่ แบบนี้ละ สบายใจดี สำหรับน้าค่อม เป็นตลกค่าตัวแพงอีกคน

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

7.“เท่ง-โหน่ง ชะช่าช่า” ยืนมาตรฐานตลกที่คงเส้นคงวามาหลายปี สำหรับเท่งโหน่ง แม้จะไม่ได้ทำเพลงจริงจังเหมือนตุ๊กกี้ แต่ก็มีงานโชว์มากมายหลายงานในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

6. “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”  เป็นตลกหญิงรายแรกที่ ทำคอนเสิร์ตของตนเองและเอานักร้องลูกทุ่งดังๆ อย่างไมค์ ภิรมย์มาเป็นเพียงแขกรับเชิญ คิดดูต้องดังขนาดไหนถึงจะทำได้แบบนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย

5. “บอล เชิญยิ้ม” ไม่รู้จะเขียนถึงว่าไงดีสำหรับพ่อบอล บทบาทงานพิธีกรช่วงหลังของเขาโดดเด่น วงการอีเว้นท์กล่าวไว้ว่า ค่าตัวพีธีกรของเขาแตะหลักแสนแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บอล เชิญยิ้ม

4. “โก๊ะตี๋”  แพงมาตลอดสำหรับโชว์ตัวของโก๊ะตี๋ เพราะติดทอปตลอดกาลของตลกค่าตัวแรง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โก๊ะตี๋

3. “โรเบิร์ต สายควัน” ไม่เอามารวมก็คงไม่ได้สำหรับโรเบิร์ตที่ตอนหลังมักกจะเดินตาม บอล เชิญยิ้ม เรียกว่ามีกุนซือดี ดูแลคิวดี ตอนหนึ่งค่าแรงของโรเบิร์ตว่ากันว่าแพงกว่าพระเอกช่อง 7บางคนเสียอีก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โรเบิร์ต สายควัน

2. “แจ๊ส ชวนชื่น” มีผลงานเพลงต่อเนื่อง เช็คจากคนดูแลคิว งานของ “แจ๊ส” ยาวเหยียดไปถึงปลายปี ราคาค่าจ้างของวงไม่ต้องพูดถึง ครบชุดน่าจะมี 3-4  แสนได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น

1. “หม่ำ จ๊กม๊ก”  ถ้าไม่นับผลงานพิธีกรและรายการทางช่องเวิร์กพอยต์ความสำเร็จจากภาพยนตร์ส้มผักเสี้ยน ทำให้เขามีเงินเป็นร้อยล้าน ล่าสุดกำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่ มี นุ้ย สุภาพอน มิสยูนิเวิร์สลาวแสดงนำ เขาคือตลกที่มีค่าตัวสูงสุด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หม่ำ จ๊กม๊ก6