เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวมรสุมชีวิตแสนสาหัสกับบททดสอบชีวิตของ ส้ม ชนากานต์ ชัยศรี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ที่มาเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ Super เมีย เมื่อต้องสูญเสียสามีอันเป็นที่รัก รวมถึงน้องชาย และคุณพ่อในช่วงเวลา 2 ปี และกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 3 คน

การจากกันทั้งที่ยังรักและเป็นการจากที่จะไม่มีวันได้กลับมาเจอกันอีก มันจะทรมานใจเหลือเกิน ส้ม ชนากานต์ เล่าว่า สามีเป็นคนน้ำหนักเยอะ และมีปัญหาเรื่องการนอนกรน บวกกับความดันนิดหน่อยและไม่ค่อยทานยาประกอบกับช่วงหลังๆ มีอาการไอมาก ไอจนเหนื่อย เหมือนหัวใจทำงานหนัก จำได้วันนั้นออกไปถ่ายรายการ พาลูกๆ ไปด้วย สามีอยู่ที่บ้านคนเดียว ยังบอกว่าเดี๋ยวไปนอนโรงพยาบาลดีกว่า เผื่อเป็นอะไรไปไม่มีใครอยู่”

“พอตอนบ่ายๆ หลานโทรมาบอกว่า เขาเสียแล้ว หมอบอกว่าเขาเสียด้วยโรคปอดติดเชื้อ เอ็กซเรย์แล้วปอดดำไปหมด มันช็อกนิ่งไปเลย ไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง อยากร้องไห้แต่ต้องไม่ร้อง เพราะลูกๆ เชื่อว่า ถ้าร้องไห้คุณพ่อจะไม่ได้ไปสวรรค์ เราก็ต้องพยายามเข้มแข็ง แต่พอกลับมาบ้าน เห็นลูกนอนเรียงกันมันทำใจไม่ได้ ต้องไปแอบร้องไห้ในห้องน้ำและพอออกมาต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และต้องพยายามเข้มแข็งเพราะมีลูกๆ 3 คนที่ต้องดูแล”

“แต่ที่ผ่านมรสุมนั้นมาได้ เพราะคำพูดของลูกคนเล็ก อายุ 5 ขวบ ลูกคนเล็กเป็นคนที่ให้กำลังใจและพยายามช่วยเรามากที่สุด ลูกเข้ามาบอกว่า แม่หนูเจอพ่อได้แค่ 5 ปีเองนะ เหมือนเขาจะปลอบเราว่าตัวเขาได้เจอพ่อแค่ 5 ปีเอง แม่ได้เจอได้รักกับพ่อมามากกว่า อย่าเสียใจเลย พอจบคำพูดนี้”

“และฟ้าหลังพายุลูกใหญ่ย่อมสดใสเสมอ จากมรสุมแห่งการสูญเสีย วันนี้เธอได้พบรักแท้อีกครั้ง ใครจะเชื่อว่าป๊อบปี๊เลิฟสมัยวัยเรียนผ่านมา 30 ปีจะกลายมาเป็นคู่แท้กันได้ และอัศวินขี่ม้าขาวที่เข้ามาดามหัวใจและทำให้คุณแม่ลูกสามอย่าง ส้ม ชนากานต์ กลับมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ก็คือ คุณมะตูม-ชิตภณ ศานติสุข รุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปัจจุบันทั้งคู่ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี โดย คุณมะตูม เอ่ยปากขอบคุณอดีตสามีที่ส่งคนดีและเพียบพร้อมอย่างส้มมาให้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online