เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีของ ที่ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองทิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ดาราสาวชื่อดัง มีอาการเลือดออกจากปากจมูกและกระเพาะอาหารเป็นจำนวนมากก่อนจะหมดสติ และถูกปั๊มหัวใจถึง 2 ครั้งก่อนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช มาเป็นระยะเวลาหนึ่งจนสิ้นลมหายใจ

พี่น้ำผึ้ง ได้บอกว่า “อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร ตัวเพลง You are my sunshine มันอยู่ในโทรศัพท์และรับโทรศัพท์มันสามารถลิ้งกับบลูทูธในรถ ขับรถจอดอยู่” และพี่เต้ได้บอกต่อว่า “ปกติผมไม่เคยลิ้งค์บลูทูธเลยใช้โทรปกติอยู่ดีๆ ได้ยินครั้งแรกผมก็ตกใจเป็นเสียงคลอเบาๆ ผมก็สงสัยว่าเสียงมาจากไหน ผมหยิบมือถือขึ้นมาผมไม่เจอ ผมจึงหาและรู้ว่ามันไปดังจากบลูทูธรถ แล้วมันปิดไม่ได้ จนมันรันเองครบ 2 รอบ มันก็ปิด ผมเลยคิดว่าตาลคงอยากฟัง ก็คงอยากจะแบบ…เราไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร”

และทางคุณแม่สุขใจได้บอกว่า “เป็นเสียง น้องไอริช (หลานสาวน้ำตาล) มันเหมือนเสียงเพลงค่อยๆดังขึ้น ตอนนั้นเราขับไปจอดที่โรงงาน เรากลับมาจากโรงพยาบาล เราไปเอาชุดมาให้น้องเปลี่ยน พอน้องเสียเราก็รีบ พอเข้าบ้านเท่านั้นแหละ ยังบอกว่าเต้เป็นทำรึเปล่า เต้ก็บอกไม่ได้โดนเลยแม่ เต้พยายามปิด แต่มันปิดไม่ได้ แล้วก็วนเพลงเดิมมาใหม่”

พี่เต้ยังบอกอีกว่า “คิดว่าเป็นสัญญาณที่ดี เขาอาจรับรู้ทุกอย่าง ตอนนั้นอาจจะฟังไม่ถนัด คงอยากฟังอีกรอบสองรอบ มันเป็นวิธีการของเขาเลย เป็นวิธีการตลกน่ารักๆ” คุณแม่สุขใจยังบอกอีกว่า “มันเป็นตัวเขา เขาเป็นแบบนี้ บอกลาไปอย่างสดใส นี่คือตัวตนเขา”

TV Pool Online