เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “สู่ขวัญ บูลกุล” ได้สูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันเจ็บปวด ทุกข์ใจ และโศกเศร้าที่สุดของครอบครัว การกลับมาเข้มแข็งมันไม่ใช่เรื่องง่าย และการทำใจยอมรับ ก็เป็นเรื่องยากเช่นกัน แต่ในช่วงเวลาอันมืดมนนี้ มันก็ทำให้ได้ตระหนักถึงอีกแง่มุมในชีวิต

ในวันที่ 15 มิถุนายน 2562 สู่ขวัญ ได้โพสต์อินสตาแกรมแชร์ภาพคู่กับคุณพ่อ ในช่วงเวลาแห่งความสุข พร้อมระบุแคปชั่นว่าคิดถึงคุณพ่อมากที่สุด แม้ว่าท่านจะจากไปแล้ว แต่ก็เหมือนว่าท่านก็ยังคงอยู่ตรงนี้

นอกจากนี้แล้ว เธอยังได้แชร์ภาพของคุณพ่อในชุดสูทสีกรมท่า และระบุแคปชั่นว่า “นี่คงเป็นเหตุผลว่าทำไมลูกถึงชอบเสื้อแจ็คเกตสีกรมท่าเหลือเกิน”

และก่อนหน้านี้ สู่ขวัญ ได้แชร์โควทข้อคิดที่ตรงกับความรู้สึกในหัวใจ ในวันที่คุณพ่อเสียชีวิต

“Death must be so beautiful. To lie in the soft brown earth, with the grasses waving above one’s head and listen to silence. To have no yesterday, and tomorrow.

To forget time, to forgive life… to be at peace” แปลได้ว่า…

 

“การได้ทอดกายภายใต้ผืนดินสีน้ำตาลอันอ่อนนุ่ม โดยที่มีกอหญ้าพลิ้วไหวอยู่เหนือศรีษะ และได้สดับฟังเสียงแห่งความเงียบงัน มันไม่มีวานนี้ และไม่มีวันข้างหน้า การได้ลืมเวลา และการได้ให้อภัยในชีวิต … เพื่อไปสู่สุคติ ความตายคงเป็นสิ่งที่แสนสวยงาม”