เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เรียกว่าแซ่บไม่แพ้ใครจริงๆ สำหรับ พลอย รัญดภา สาวแซ่บไฟลุกที่มาพร้อมโปรไฟล์ดี ความสามารถเป็นเลิศ ทั้งดีกรีรองอันดับ มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และอดีตนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย ไม่ว่าจะทำอะไร พลอย ทุ่มเทเกินร้อยพิสูจน์ได้จาก ผลงานละครที่ผ่านมาและล่าสุด เรือมนุษย์ ทางช่อง7HD ก็ตีบทแตกกระจุย เรื่องเต้นไม่ต้องพูดถึงขยับตัวเมื่อไหร่เวทีต้องลุกเป็นไฟ!!! ล่าสุดก้าวสู่การเป็นศิลปินมีซิงเกิลเป็นของตัวเองแล้วกับ สาวสวยสุดแซ่บวง TRIXXซิงเกิลแรก ฉันไม่โอเค ซึ่งได้ อุ๋ย บุดด้าเบลส แต่งเพลงให้พร้อมเผยว่า

“ดีใจมากค่ะเพราะเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กเลยว่าอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ป แล้วมีเพลงเป็นของตัวเอง กระแสตอบรัรบดีเลยนะคะแฟนๆได้เห็นเราในอีกบทบาทและเข้ามาชมกันในไอจีเยอะเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กันมาตลอดด้วยนะคะ สำหรับงานเพลงพลอยทำร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งมิวสิควิดีโอใช้เวลาซ้อมกัน เดือนค่ะ แต่ก่อนหน้านั้นก็มีเรียนเต้นกันเพิ่มเติมด้วย  

ที่มาของชื่อวงพวกเราช่วยกันเสนอค่ะ แล้วพลอยไปเจอคำว่า trixie ที่แปลว่าความสุข สนุกสนาน ทีนี้ก็เลยปรับๆคำกัน จนได้คำว่า trix แต่วงเรามี คนเลยเพิ่ม ไปอีกตัว สำหรับเนื้อเพลง พี่อุ๋ย บุดด้าเบลส เป็นคนแต่งเพลงนี้ให้ค่ะ ตอนแรกที่คุยๆกันเราก็เสนอว่า อยากได้เพลงที่สนุก เนื้อเพลงออกแนวผู้หญิงเซ็กซี่ขี้เล่นหน่อยๆ แล้วพี่อุ๋ยก็เอาประโยคติดปากมาใส่ในเพลงค่ะ แบบฉันไม่โอเค พลอยและทุกคนใน TRIXX ฝากผลงานละครเรือมนุษย์ และเพลง ฉันไม่โอเค ให้ทุกคนติดตามและอย่าลืมให้กำลังใจพวกเรานะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online