เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ กรณีที่ลูกบุญธรรม “ศิริพร อำไพพงษ์” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “อรนภา ดวงดี” โดยแฉถึงกรณีที่ศิริพร หันไปสนิทสนมกับบุคคลหนึ่งเป็นพิเศษ ถึงขนาดทิ้งลูกทิ้งสามีอย่างไม่ใยดี แถมยังประกาศปิดคลินิกความงาม 20 ล้านที่สร้างมา

ต่อมา ลูกบุญธรรมศิริพรก็ถูกโซเชียลแหกหนักว่าพูดความจริงไม่หมด พูดเอาดีเข้าตัว โยนชั่วให้คนอื่น พร้อมใจกันแฉรัวๆ ว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้ว เป็นเพราะเจ้าตัวมีสัมพันธ์ลึกกับสามีศิริพร จนทำให้ศิริพรช้ำใจหนักต่างหาก

ล่าสุดเฟซบุ๊ก อรนภา ดวงดี ก็ยังไม่หยุดแฉ คราวนี้โพสต์พาดพิงถึงบุคคลปริศนา ระบุอักษรย่อ “ล.” แฉว่าอีกฝ่ายเข้ามาในคราบเศรษฐีนักบุญ ใช้วิธีเปย์ทุกอย่างให้ศิริพร และกันคนใกล้ชิดออกไปจากชีวิตศิริพร ใส่ร้ายให้เสื่อมเสียเรื่องชู้สาว พาศิริพรไปอยู่บ้านของเธอ ซึ่งการกระทำระหว่าง ล. กับศิริพร ตัวติดกันทุกเวลา ทุกสถานที่ หากใครได้เห็นก็คงมองว่าเป็น “คู่รัก” กัน ส่วนแผนสุดท้ายของ ล. คือยุให้ขายบ้าน และขายกิจการ ผู้หญิงคนนี้เข้ามาทำลายครอบครัว พร้อมท้าติ่งอยากรู้ให้ลองไปสืบประวัติดู เดี๋ยวก็รู้ใครจริง ใครปลอม

ผู้หญิงคนดังกล่าว คาดว่าจะเป็นคนที่ติดสอยห้ามตามศิริพรไปทุกที่ มีนามว่า “เล็ก” เป็นเศรษฐีร้อยล้าน ซึ่งใกล้ชิดกับศิริพร และเป็นคนที่นักร้องดังจะย้ายไปอยู่ด้วยที่เมืองนอก ซึ่งในตอนนี้ศิริพรปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อโดยมีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการ รับสายแทน ระบุว่าศิริพร ไม่พร้อมคุยกับใครทั้งสิ้น