เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอปเปิ้ล เดอะสตาร์” หรือ “แอปเปิ้ล ลาภิสรา อินทรสูต” ได้โพสต์ข้อความถึง น้ำตาล เดอะสตาร์ หลังจากไปกะทันหันอย่างไม่มีวันกลับว่า

แค่พิมพ์ข้อความเฉยๆยังต้องรวบรวมความเข้มแข็งอย่างมากเลยล่ะ.. ความรู้สึกคือได้แต่ถามตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรอซ้ำๆ เพราะมันเหมือนเป็นฝันร้ายที่อยากตื่นแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับให้ได้ ก็มันเหมือนพี่ยังอยู่นี่นา… ไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้เราต้องจุดธูปคุยกัน จุดธูปคุยนี่ไม่coolเลย ไม่มีสติ๊กเกอร์พี่ยีพี่ม้าที่แอปบ่นว่าเกลียดมันส่งมาจากพี่ด้วย แบบนั้นดีกว่าเยอะนะ แง คนรักพี่ยีเยอะมากเลยล่ะ ครอบครัวของพี่ก็ตรองโคตรๆ คนพูดถึงพี่แต่สิ่งดีๆทั้งนั้น

แอปนึกย้อนไปถึงพี่ยีในความทางจำมีแต่รอยยิ้ม ความตลก กวนประสาท ความอบอุ่น ความร่าเริง มันมีแต่สิ่งดีๆให้จดจำ แล้วพี่ทำให้แอปคิดอะไรได้หลายอย่าง พี่ทำให้แอปอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เพื่อที่วันหนึ่งคนจะยังนึกถึงเรา แบบที่พวกเค้านึกถึงพี่ แอปกอดคุณแม่ของพี่ยีเผื่อด้วยนะ กอดแน่นๆเลย แต่ไม่แน่มาก แม่ตัวเล็ก555 เดี๋ยวโดนเตะ แม่ยังบอกเลยว่าตอนนี้ไม่ได้กอดพี่แล้วได้แต่กอดเพื่อนๆพี่ทดแทน แอปเลยแถมอีก2กอด ช่วยได้บ้างมั้ยเนี่ย รูปวาดแอปเอาไปให้แล้วนะ แต่ไม่ได้เคาะโลงบอกแบบที่คุณพ่อให้ทำเพราะพี่นอนสบายในนั้น ไม่อยากกวน แอปว่าพี่เป็นคนที่ยิ้มสวยและโลกสดใสมากคนหนึ่ง แต่ตอนได้วาดรูปแล้วจ้องไปนานๆ ยิ่งมีเสน่ห์ เป็นรอยยิ้มที่ไม่อยากให้หายไปเลย มันคู่ควรกับพี่ยีมากๆฮับ

พี่เพชรบอกแอปว่าถ้าอยากได้หน้าตลกๆให้บอกนะ ในมือถือมีเต็มเลย แอปว่าถ้าแอปเอามาวาดแบบไม่ได้รับอนุญาตจากพี่ยีคงโดนเบิ๊ดกะโหลกแน่ๆ 😂 หวังว่าพี่จะรับรู้กับสิ่งที่แอปส่งไปหาพี่นะคะ “หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีๆ ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึงเรื่องวันวานและฝันของเรา มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา คิดถึงเธอ ~ “ 
ป.ล1 เพลง lover coaster ของ Windy Sugar เพราะสุดไปเลยฮะเมื่อคืนชมไปกับพี่วินแล้ว ขอชมมาทางพี่บ้างนะ 
ป.ล 2 เพลง you are my sunshine ที่พี่สอนน้องไอริชร้องน่ารักมาก แล้วก็บังเอิญจริงๆที่ ละคร #จบจูบ ของแอปที่พี่ไปดูในทีเซอร์ก็ใช้เพลงนี้ที่บ่งบอกความรู้สึกตัวละคร 
ป.ล 3 พี่ก็คือ my sunshine ของแอปนะคะ 
ป.ล 4 เชื่อว่าพี่ไม่อยากให้ใครเศร้า อยากให้มีความสุข แต่ขอแก้ตัวหน่อย เค้าแค่คิดถึงต่างหากเล่าาา 
รัก , น้องสาวของพี่ยี ❤️🐎🐴 ขอบคุณภาพจากพี่เขี้ยวนะคะ @sinsamoot

TV Pool OnlineTV Pool Online