เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   จากกรณี “น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน โดยมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเฟซบุ๊ก ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น หรือเฟซบุ๊กของคุณพ่อน้ำตาล ได้โพสต์คลิปวีดีโอ หลานสาวสุดที่รัก ของน้ำตาล อย่างน้องไอริช  พร้อมบทเพลง ที่หลานสาวสุดที่รักเป็นคนร้องคลอ ในบทเพลง You are my sunshine น้องของพี่ ที่รักของทุกคน……… #ไอริชหลานน้าตาล แม้จะเหนื่อยแค่ไหนก็จะต้องเจอหลานสาวสุดที่รัก พร้อมกับข้อความสุดตื้นตันใจว่า

“น้าตาล”คือคำที่ไอริช ใช้เรียกน้ำตาล
“ไอริชจ๋า”คือคำที่น้ำตาลใข้เรียก ไอริช


.
ไอริชคือหลานสาวที่รักคนเดียวของน้ำตาล
และของครอบครัว ไอริชรักน้าตาล น้าทิบ และยายหมู
มากที่สุดในโลก…น้าตาล สอนให้ไอริช ร้องเพลง 


.
และเพลงนี้ได้ถูกเอาไปเปิดที่ข้างหูน้าตาล ก่อนที่น้าตาล
จะไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์เพียงไม่กี่นาที ครอบครัวหวังว่า ปฏิหาริย์จะเกิดกับครอบครัว เราจึงทำทุกวิิถีทางเพื่อให้ ปฏิหาริย์ทำงาน……


.
แล้วปฏิหาริย์ ก็ได้ส่งให้น้าตาลของไอริช ไปเป็นนางฟ้าที่บนสวรรค์
.
**วันนี้ ไอริช คนดีของน้าตาล ยังไม่รู้ว่าน้าตาลได้จาก ไอริชจ๋า ไปเป็นนางฟ้าแล้ว**(สงสารไอริช ที่ตอไปจะไม่ได้เจอน้าตาลอีกเลย จะทำไงดี ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นางฟ้าน้ำตาลบอกที.

#ไอริชรักน้าตาล #น้าตาลก็รักไอริช

"น้าตาล"คือคำที่ไอริช ใช้เรียกน้ำตาล"ไอริชจ๋า"คือคำที่น้ำตาลใข้เรียก ไอริช.ไอริชคือหลานสาวที่รักคนเดียวของน้ำตาลและของครอบครัว ไอริชรักน้าตาล น้าทิบ และยายหมูมากที่สุดในโลก…น้าตาล สอนให้ไอริช ร้องเพลง .และเพลงนี้ได้ถูกเอาไปเปิดที่ข้างหูน้าตาล ก่อนที่น้าตาล จะไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์เพียงไม่กี่นาที ครอบครัวหวังว่า ปฏิหาริย์จะเกิดกับครอบครัว เราจึงทำทุกวิิถีทางเพื่อให้ ปฏิหาริย์ทำงาน…….แล้วปฏิหาริย์ ก็ได้ส่งให้น้าตาลของไอริช ไปเป็นนางฟ้าที่บนสวรรค์.**วันนี้ ไอริช คนดีของน้าตาล ยังไม่รู้ว่าน้าตาลได้จาก ไอริชจ๋า ไปเป็นนางฟ้าแล้ว**(สงสารไอริช ที่ตอไปจะไม่ได้เจอน้าตาลอีกเลย จะทำไงดี ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นางฟ้าน้ำตาลบอกที.#ไอริชรักน้าตาล #น้าตาลก็รักไอริช

โพสต์โดย ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2019

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online