เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาขาเมาท์ ขาเผือกตาลุก หลังจากนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มนักมวย อองตวน ปินโต ท่ามกลางข่าวลือเรื่องมือที่สาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความแรงเว่อร์ในทวิตเตอร์ว่า “กะหรี่ควรเป็นชื่อแกงนะคะ ไม่ใช่ชื่อเรียกคน” ก่อนจะลบทิ้งไป ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่านางเอกสาวหมายถึงใครกันแน่ จะใช่มือที่สามที่ทำ ชิปปี้ อองตวน เลิกกันหรือเปล่า ??

ล่าสุด ทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้เผยข้อมูลจากวงใน พร้อมโชว์คอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า วงในแฉมือที่สาม ชิปปี้ อองตวน คือนางงามโลก “นิโคลีน” แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงขึ้นคอนโดกันอีกต่างหาก จนเป็นเหตุให้นางเอกสาวออกมาโพสต์เดือดนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นางงามสาว นิโคลีน พิชาภา เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และรองอันดับ 1 Miss World 2018 ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวมีกำหนดเข้าร่วมงานแถลงข่าว Miss Thailand World 2019 ในวันที่ 19 มิถุนายน นี้ ซึ่งคงต้องรอติดตามความจริงจากปากของเธอแบบชัด ๆ กันต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online