เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ทางงหนึ่งออกมาเผยเรื่องราวของ “ศิริพร อำไพพงษ์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ว่าถูกลูกสาวบุญธรรมที่เคยอุ้มชู แย่งสามีไป ศิริพร เฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งคู่มาหลายเดือนจนแน่ใจ จึงตัดสินใจปิดคลินิกเสริมความงาม ที่เปิดให้ลูกบุญธรรมดูแล และประกาศย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ตามที่รายงานไปแล้วนั้น นายธนชาติ สุมโนมหาอุดม” หรือ โก้ อายุ 52 ปี สามีของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ได้เปิดใจกับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย อีกรอบว่า

อยู่ในสายกับสามีพี่นาง คุณโก้ กรณีที่มีประเด็นออกมา พี่โก้เองไปคบกับน้องอร ลูกบุญธรรม จริงหรือเปล่า?
โก้ “น้องอรเป็นลูกบุญธรรมพี่โก้และพี่นาง อย่าใช้คำว่าคบหาครับ เขาเป็นลูกเราสองคน ถ้าคบหาต้องเป็นเรื่องหนุ่มสาว แต่นี่เป็นลูกเรา”

พี่กับทางอรไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวอย่างที่มีข่าว?
โก้ “พี่โก้ปีนี้อายุ 57 พี่โก้เป็นคนป่วยมะเร็งลำไส้ ไปผ่าตัดและคีโม 12 เข็ม คุณหนุ่มไปถามแพทย์หรือใครที่เป็นหมอว่าคนอย่างพี่ อายุประมาณพี่ เป็นโรคแบบนี้ จะไปทำอะไรใครได้ อย่าลืมว่าพี่เป็นคนป่วยอยู่นะครับ”

เรื่องมือที่สามที่เข้ามาเกี่ยวกับบ้าน ก็ยังยืนยันตามข้อเท็จจริง?
โก้ “เขาเป็นคนมาทำบุญ เป็นสายบุญ จะมาช่วยพี่นางสร้างวัดป่าสว่างธรรมที่อุดรฯ ที่พี่นางสร้างอยู่ เขาเหมือนกับเขาถูกคอกัน ในทางสายบุญหรือเปล่าอันนี้พี่ไม่ทราบ แต่พี่ทราบมาคือแกไม่ไปไหนเลย แกอยู่กับพี่นางตลอด 8 เดือนแล้ว”

ทางน้องอรบอกว่าตั้งแต่คุณเล็กมาอยู่ในชีวิตพี่นาง ทำให้บ้านแตก น้องอร พี่โก้กระเด็น หนำซ้ำมีการพูดจากปากคุณเล็กว่าคบหากัน พี่ว่าไง?
โก้ “พี่ไม่ได้ยินจากปากคุณเล็กว่าแกพูด แต่ตอนนี้กระแสมา พี่ไม่ทราบว่ามาจากใคร ใครเป็นคนปล่อยข่าวหรืออะไร แต่ข่าวมาว่าพี่กับน้องอรเสียหาย เราไม่ได้พาดพิงถึงใครว่าใครเข้ามาแล้วบ้านเราจะเป็นยังไง แต่ 8 เดือนที่ผ่านมา เรื่องราวในครอบครัวพี่เปลี่ยนไป พี่อยู่กับพี่นางมา 19 ปี ไม่ใช่น้อยๆ เลย ไม่เคยมีเรื่องอะไรเลย น้องอรเข้ามาเป็นลูกเรา 10 ปี เราเป็นครอบครัวทำบุญ ไปทำบุญที่โน่นนี่ตลอด อยู่ปกติสุขตลอด แต่ 8 เดือนที่ผ่านมา บ้านเรามีเรื่องแปลกๆ พี่ก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร เกิดจากใครพี่ไม่กล้าไปฟันธงว่าเพราะอะไร แต่บอกได้ว่า 8 เดือนทุกอย่างเปลี่ยนไป มีแต่เรื่องแปลกๆ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online