เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากย้อนเรื่องราวของ “ปุ๊กี้ ปริศนา” ต้องบอกว่าเธอผ่านมรสุมปัญหาชีวิตครอบครัวมาถึง 2 หน ครั้งแรก ปุ๊กกี้ ปริศนา เริ่มต้นชีวิตครอบครัวเมื่อตอนอายุ 17 ปีกับ ต๋อง วงทู ท่ามกลางกระแสต่อต้านจากครอบครัวที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งเธอมีทายาทด้วยกัน 2 คน ก่อนจะหย่าร้างและลูกๆ ของเธออยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อทั้งหมด

ต่อมา “ปุ๊กกี้ ปริศนา” พบรักใหม่และตัดสินใจแต่งงานมีครอบครัวอีกครั้งเมื่อปี 2547 และบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถประคับประคองได้และต้องเลิกรากันไปในที่สุด

กระทั่งมาถึงรักครั้งที่สามของ “ปุ๊กกี้ ปริศนา เธอตัดสินใจสร้างครอบครัวอีกครั้งกับสามีนักธุรกิจและมีลูกชายด้วยกัน 1 คน เส้นทางความรักครั้งนี้ของเธอดูจะไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ เพราะเธอได้เคยบอกไว้ว่าสามีเธอมีเมียน้อย ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเพื่อนสนิทเธอเอง แม้จะเจอเรื่องราวสุดช้ำแต่เธอยังไม่ปล่อยมือกับรักครั้งนี้แต่อย่างใด

และความรักครั้งล่าสุดของ ปุ๊กกี้” พาให้พบกับเส้นทางสีดำที่เธอเต็มใจจะเลือกเดินไปด้วยหรือไม่และเธอเต็มใจด้วยหรือเปล่า ต้องรอการสอบปากคำและตำรวจที่จะแถลงข่าวเมื่อวันที่  18 มิ.ย. 2562 เวลา 15.00 น. ณ ห้องภักดีภูมิ ชั้น 2 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต