เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อื้อฉาวไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ชุดปฏิบัติการสกัดกั้นยาเสพติดพื้นที่ท่าอากาศยาน หรือ AITF ประกอบด้วย บก.ปส.3 บช.ปส. (นปส.สุวรรณภูมิ) ส่วนสืบสวนปราบปราม 3 สำนักสืบสวนปราบปราม จนจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี (ผู้ต้องหาที่ 1) เป็นบุคคลในเครือข่าย มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ ซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม. พร้อมของกลางคีตามีน หรือ ยาเค น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ

เมื่อมีการขยายผลจับกุม นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี , ผู้ต้องหาที่ 2 ทำหน้าที่จัดหายาเสพติด และ ผลิตยาเสพติด และ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ ที่บ้านพักย่าน ซ.รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน พบว่า นายชลวิทย์ แฟนปุ๊กกี้ มีการติดต่อซื้อขายยาเคตามีนกับชาวต่างชาติ รวมทั้งจำหน่ายยาเสพติดให้กับนักท่องเที่ยวตามสถานบันเทิงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยนายชลวิทย์ อยู่กินแบบสามีภรรยากับปุ๊กกี้ แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 1 คน และในวันนี้ (18 มิ.ย.) จะมีการแถลงข่าวผลการจับกุม ที่ บช.ปส. ในเวลา 15.00 น.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online