เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เข้าจับกุมนายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี และน.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งชื่อดัง ที่บ้านพักเลขที่ 18/118 ซ.รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พร้อมของกลางยาเสพติด ประกอบด้วย ไอซ์ 98.3 กรัม, ยาบ้า 8 เม็ด, ยาอี 10 เม็ด, คีตามีน 4 กรัม, กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด โดยก่อนหน้านี้ตำรวจจับ ผู้ต้องหาชาวไต้หวัน อายุ 28 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง กทม. พร้อมยาเค 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ก่อนสอบขยายผลกระทั่งมาจับนายชลวิทย์ และน.ส.พริสซิลลา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายชื่อดัง เจ้าของเพจ ทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ว่า อยากให้พี่น้องประชาชนเปรียบเทียบคดีดาราเกี่ยวข้องกับยาเสพติดระหว่างคดีปุ๊กกี้กับคดีเอมี่นะครับ #คดีเอมี่รับสารภาพเฉพาะข้อหาเสพแต่ต่อสู้คดีครอบครองเพื่อจำหน่าย โจทก์สืบไม่ได้ศาลยกฟ้อง แต่คดีปุ๊กกี้ เท่าที่ติดตามข่าวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาก็คงจะต้องติดคุกกันไปนะครับไม่ตลอดชีวิตก็ 25 ปีครับ

ปุกกี้ถูกจับยาเสพติดประเภท 1 และประเภทอื่น สารบริสุทธิ์ประเภท 1 เกิน 20 กรัม โทษสูงสุดประหาร -รับสารภาพเหลือ 25 ปีครับ

โพสต์โดย ทนายคลายทุกข์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2019

นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังระบุว่า “ปุ๊กกี้ถูกจับยาเสพติดประเภท 1 และประเภทอื่น สารบริสุทธิ์ประเภท 1 เกิน 20 กรัม โทษสูงสุดคือประหารชีวิต – รับสารภาพเหลือ 25 ปีครับ”

TV Pool Online