เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องขอบอกเลยคะว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนได้ฟังแล้วต่างน้ำตาซึมไปตามๆ กันหลังจาก “น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ได้เล่าว่าคุณแม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งและตนเองต้องต่อสู้กับความทุกข์ด้วยกลัวว่าความตายจะพรากคนที่รักไป ต้องสติเพื่อให้ผ่านพ้นไปให้ได้และยอมรับกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าว “น้องไบรท์” ได้เผยไว้ผ่านรายการ WOODYFM โดยระบุว่า…

“แม่ไบรท์ไม่สบายเป็นมะเร็ง ทำให้รู้ว่าเส้นทางการพลัดพรากความตายไม่ใช่เรื่องไกลอีกต่อไปมันใกล้มาก คุณแม่ป่วยไม่ได้เพิ่งป่วยแต่ป่วยมาเรื่อยๆ มีการผ่าตัดรักษามาตลอด ให้คีโมครั้งใหญ่เพิ่งผ่านมาช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทำให้กลัวว่าความตายจะมาพรากคนที่เรารักที่สุดไป เรื่องที่ผ่านมามันเป็นเรื่องเล็กไปเลย ไบรท์ทุกข์มากเพราะเรากลัว กลัวการสูญเสีย”

“ไบรท์กับแม่สนิทกันมากเพราะไบรท์เป็นเด็กขี้อ้อนเป็นลูกคนเล็ก เราจะบอกตัวเองอยู่ไม่ได้ๆ หากไม่มีแม่ วันหนึ่งเราต้องมานั่งถามตัวเองว่าเราจะขจัดความทุกข์นี้อย่างไร ทำอย่างไรให้เราผ่านความทุกข์ไปให้ได้ สิ่งที่เราได้คำตอบคือเราต้องยอมรับมันให้ได้เรื่องเกิด แก่ เจ็บ ตาย เมื่อไหร่ที่เรารับความจริงข้อนี้ได้ทุกข์จะลดลง ตอนนี้ไบรท์กำลังอยู่ในจุดที่ต้องใช้กำลังสติที่จะขจัดความทุกข์ แม่จะพูดเสมอว่าเป็นอะไรก็ได้ แต่อย่าเป็นมะเร็งเพราะมันทรมาน”

“ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไบรท์กับคุณแม่นะคะ ❤️🙏🏻 #WOODYFM

ไบรท์ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไบรท์กับคุณแม่นะคะ ❤️🙏🏻 ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ ..และไบรท์ขอเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวที่กำลังเผชิญเรื่องราวแบบเดียวกันกับไบรท์ ขอให้ผ่านมันไปได้อย่างมีสติ และเข้มแข็งนะคะ 🙏🏻
.
.
ขอบคุณพี่ @woodytalk ที่ชวนไปนั่งคุยแลกเปลี่ยนกันนะคะ ❤️🙏🏻 ยังมีอีกหลายเรื่องที่ไบรท์ไม่พูดที่ไหน ..ฟังแบบเสียงได้ที่แอปพลิเคชั่น Podcast, Soundcloud, Spotify (มีทั้งหมด 4 EP) ค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online