เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีตำรวจ จับกุมแก๊งค้าและผลิตยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในนั้น พบว่า มี น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ชาลาล่า อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งชื่อดัง อยู่ด้วยพร้อมของกลางจำนวนมาก ที่บ้านพักเลขที่ 18/118 หมู่บ้าน ซ.รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งหมดได้จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติดนั้น
เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ บช.ปส. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาจากคดีดังกล่าว ประกอบด้วย นายหง เจิ้ง อี้ สัญชาติไต้หวัน นายชลวิทย์ คีตะตระกูล และ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ชาลาล่า เข้ามาสอบปากคำ โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดลงมาจากรถตู้ก่อนนำตัวขึ้นไปสอบปากคำทันที


โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า จากการสืบสวนรวบรวมข้อมูลการข่าวนักค้ารายสำคัญ เครือข่ายชาวไต้หวันที่เข้ามาเคลื่อนไหวในประเทศไทยเพื่อส่งยาเสพติดไปยังไต้หวัน จนทราบว่าต้น มิ.ย.2562 มีความเคลื่อนไหวมีเครือข่ายชาวไต้หวันเดินทางเข้าประเทศไทยเพื่อเจรจาซื้อยาเสพติดลักลอบลำเลียงกลับไปที่ไต้หวัน จึงได้จัดชุดปฏิบัติการและสืบสวนพฤติการณ์เครือข่ายดังกล่าวเรื่อยมา
ต่อมาวันที่ 17 มิถุนายน 2562 สำนักปราบปรามยาเสพติด ป.ป.ส. และชุดปฏิบัติการ AITF ประกอบด้วย บก.ปส.3 บช.ปส. เจ้าหน้าที่ศรภ. และศุลกากร สามารถจับกุมผู้ต้องหา 3 คน 1. MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นบุคคลในเครือข่าย โดยมีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ 318 โรงแรม ซ.แขวงลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม. พร้อมของกลางคีตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ

พ.ต.ต.สุริยา กล่าวอีกว่า จากนั้นมีการขยายผลจับกุม ผู้ต้องหาที่ คือ 2.นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี รับหน้าที่จัดหายาเสพติด และ ผลิตยาเสพติด และผู้ต้องหาที่ 3. คือ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด ซึ่งพบของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้านพัก

ทั้งนี้ พบว่าผลการตรวจปัสสาวะพบว่า ปัสสาวะ นายชลวิทย์ และ น.ส.พริสซิลลา เป็นสีม่วง โดยพบว่านายชลวิทย์ เคยต้องโทษคดียาเสพติดเมื่อปี 2549 โดยสอบสวนเบื้องต้นพบว่า มีการรับยาเสพติดมาจากย่านโชคชัย 4 ก่อนที่จะนำมาบรรจุที่บ้าน อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะเข้าจับกุมปุ๊กกี้ตกใจและวิ่งขึ้นไปซ่อนตัวบนบ้าน ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมในที่สุด