เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหมือนเงียบๆ แต่จริงๆ ฟาดเรียบนะคะ ทั้งงานทั้งความรักกำลังพุ่งปรี๊ด สำหรับ น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน อดีตเจ้าแม่วงการเซ็กซี่ จากนิตยสารแม็กซิม Maxim ที่ตอนนี้มุ่งมั่นกับการทำงานละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ปะทะกับพระเอกเบอร์ต้นๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ และแมท ภีรนีย์ คงไทย ทางช่อง 3 นอกนั้นก็มีธุรกิจส่วนตัว และงานออแกไนซ์ รวมไปถึงความตั้งใจในการดูแลคุณย่าที่จังหวัดอุทัยธานี ถึงกับวิ่งรอก กรุงเทพ-อุทัยฯ แต่คือความสุขใจอย่างยิ่งยวด

แต่ใครจะรู้บ้างว่า ช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา น็อตหัวใจพองโต เพราะได้พบรักหวานชื่น กับ หนุ่มมาดเข้ม ริช ฮาริช แจ่มรัชย์ ตอนนี้รับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว ดูแลทุกสิ่งอย่างทั้ง ขับรถ ดูแลคิวงานต่างๆ อีกด้วย
แม่น็อต ที่ใครๆ หลายคนขนานนาม มาเปิดใจถึงรักที่กำลังคับอกว่า
‘น็อตเจอกับเขาเมื่อวันเกิดปีที่แล้วโดยการแนะนำจากรุ่นน้อง ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ใช่สเปค แต่สิ่งหนึ่งที่สะดุด และเป็นเสน่ห์ในตัวของเขา คือเขาเป็นคนคิดบวก ไม่ว่าจะคิดถึงตัวเองหรือคนรอบข้าง นางบวกหมด จนเรารู้สึกว่า เฮ้อออ เรามันคิดลบกับชีวิตไปหรือเปล่าหนอ มีคำๆนึง ที่เขาชอบพูดเสมอ จนถึงทุกวันนี้ คือคำว่า ริชไม่อยากให้พี่คิดลบกับตัวเอง ไม่อยากให้โทษตัวเอง ทำตัวไม่มีค่า เมื่อใดที่พี่เห็นว่า ตัวเองไม่มีค่า คนอื่นจะเห็นว่าพี่ไม่มีค่าเช่นกัน ฟังแล้วก็จุก นะ เออ มันคิดได้จริงๆ

‘สิ่งหนึ่งที่เราตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้ตัวอีกอย่างคือ เขาดูแลเราตั้งแต่วันแรกทีเจอ จนถึงทุกวันนี้ วันแรกๆ ที่เจอเขา เราอยู่ในช่วงที่มีปัญหาชีวิต มากที่สุด มากจนถึงต้องไปบวชและเกือบคิดฆ่าตัวตาย ต้องขอบคุณธรรมมะ มากๆ ที่หลังจากบวช เทวดาได้ส่งคนดีๆ มาให้รู้จัก เรียนรู้ ดูแลเรา ถามเขาเหมือนกัน ว่า รู้สึกอย่างไรที่คบกันแบบนี้ มันอาจจะฝืนธรรมชาติ เขาตอบกับเราว่า ผมไม่ได้ฝืน ธรรมชาติ แต่มันเป็นความรู้สึกตามธรรมชาติ มากกว่า โลกเปลี่ยนไป ผมอยู่แล้วสบายใจ มีความสุข นั่นผมตอบโจทย์ตัวเองที่สุดแล้ว
‘จนทุกวันนี้เราผ่านวิกฤตมาด้วยกัน สุข ทุกข์ เขาไม่ทิ้งเรา ถ้าเป็นคนอื่นเปิดแน่บไปนานแล้ว มันเป็นความรู้สึกก่อนที่มาอันดับแรก ต่อมาก็ความผูกพัน และเติมรักใส่เข้าไปจนเต็ม ยามที่เราเจ็บป่วย เราต่างดูแลกัน เป็นทั้งคู่คิด คู่ชีวิต เป็นทุกอย่างทีมากกว่าชายจริงหญิงแท้ก็ว่าได้ น็อตโชคดีนะ ที่ได้เจอเขา แต่ความโชคดีของเราต้องไม่ประมาท มีทุกข์ สุข สลับกัน ตามสัจธรรม เราบอกกันทุกวันว่า ไม่อยากมองอนาคตไกลๆ ถ้าเราจริงใจ ใส่ใจกันทุกวัน นั่นมันคืออนาคตที่ดีแน่นอน เขาจะชอบพูดว่า “สิ่งที่เราได้มาเหนือความคาดหมาย ให้ถือว่าโบนัสนะพี่’
ปลื้มปริ่มแทนเลยละจ้า เรียกว่า ทั้งงานทั้งรัก รุ่งแบบไม่มีข้อแม้ !!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online