เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมแก๊งค้าและผลิตยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในนั้นพบว่า มี น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งชื่อดังอยู่ด้วย พร้อมของกลางจำนวนมาก ที่บ้านพักเลขที่ 18/118 หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งหมดได้จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายหง เจิ้ง อี้ สัญชาติไต้หวัน นายชลวิทย์ คีตะตระกูล และ น.ส.พริสซิลลา โดยเฉพาะประเด็นสำคัญ ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ ซึ่งได้สอบปากคำอย่างรัดกุม เพื่อนำข้อมูลมาขยายผล


นอกจากนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการประสานงานกับทาง ปปง.เพื่อขยายผลเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ว่าเชื่อมโยงถึงใคร รวมทั้งนำมาวิเคราะห์กับการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดไต้หวันก่อนหน้านี้ว่าเกี่ยวโยงกันหรือไม่


อย่างไรก็ตามหลังจากสอบปากคำ น.ส.พริสซิลลา และพวกเป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง เบื้องต้น น.ส.พริสซิลลา ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า รับยาเสพติดมาจากเครือข่ายในพื้นที่โชคชัย4 ในราคากิโลกรัมละ 350,000-370,000 บาท เพื่อนำมาปล่อยต่อในราคากิโลกรัมละ 550,000 บาท กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว