เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นปมประเด็นมหากาพย์ดราม่ารัวๆ และหลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวชื่อดัง ศิริพร อำไพพงษ์ ออกจากบ้านที่อยู่กับ โก้ สุชาติ สุขโมนมหาอุดม สามี เนื่องจากนี้มีการแฉในโลกโซเชียลฯ
ถึงเรื่องอดีตสามีและลูกสาวบุญธรรมมีความสัมพันธ์ที่มากเกินคำว่าพ่อลูก แถมยังมีการขุดภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาแฉ โดยเฉพาะภาพตอนที่โก้บวชและเป็นนาค แต่ลูกสาวบุญธรรมเกาะแขน แต่ทั้งโก้และน้องอรก็ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย แถมยังบอกว่าตั้งแต่ เล็ก เศรษฐีสาวรวย 100 ล้าน เข้ามาในชีวิตของนักร้องดัง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด

ขณะที่ โก้ เผยอีกครั้ง ย้ำคำเดิม ว่าไม่มีอะไรกับลูกเลี้ยง อยากถาม ศิริพร ใครเขียนสคริปต์ให้ ตอนนี้ตัวเองพูดอะไรใครจะเชื่อ มีแต่คนด่าไอ้เฒ่า ไอ้เลว เพราะผมเป็นคนธรรมดา พูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่อ แต่เขาเป็นคนดังพูดอะไรไปคนก็เชื่อเขาหมด

ใครบอกผมมีอะไรกับลูกเลี้ยงเอาหลักฐานมาเลย ท้าถึงศาลโลกเลย ผมเป็นมะเร็งระยะลำไส้ อร ดูแลผมมา 10 ปี คือพ่อกับลูก ส่วนผมกับเขาอยู่กันมา 19 ปี ไม่เคยมีปัญหา ร่วมสร้างกันมา กับคนที่เดินเข้ามาแค่ 8 เดือน พ่อเป็นห่วงนะ ผมเป็นมะเร็ง และโรคประจำตัว เกาต์ เบาหวาน ไม่รู้จะตายเมื่อไหร่ ยืนยันผมพูดเรื่องจริงทั้งหมด ขอร้องสังคมอย่าพิพากษาคนด้วยความรู้สึก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online