เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมแก๊งค้าและผลิตยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในนั้น พบว่า มี น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อดีตนักร้องสาวลูกครึ่งชื่อดัง อยู่ด้วยพร้อมของกลางจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งหมดได้จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติดนั้น โดยพบว่าของกลางในที่เกิดเหตุ ที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ 98.3 กรัม, ยาบ้า 8 เม็ด, ยาอี 10 เม็ด, คีตามีน 4 กรัม, กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และขยายผลต่อมา

โดย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. ได้ตั้งคณะทำงานเพื่อขยายผลโดยเฉพาะ ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้กับรับสารภาพ ว่ายอมรับว่าติดยา แต่พยายามจะเลิกแต่ไม่สามารถจะเลิกได้ โดยติดยาเสพติดมากว่า 10 ปี แล้ว จนทำให้เบลอและกระทบต่อชีวิตหลายด้าน พร้อมยอมรับในสิ่งที่กระทำไป

ขณะที่การสอบสวนขยายผล ปุ๊กกี้ให้การยอมรับว่าเป็นผู้เจรจากับผู้ค้าชาวไต้หวันที่ถูกจับกุมด้วยตนเอง แต่ยังไม่ให้การซัดทอดถึงดารา นักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียงรายใดเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดในเครือข่ายของปุ๊กกี้ แต่หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงและมีความแน่ชัดไปถึงบุคคลใดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตำรวจก็จะไม่มีการละเว้นเช่นกัน

ทั้งนี้ ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจะมีการประสานไปยังไต้หวัน เนื่องจากมีผู้ต้องสงสัย 1 ราย ที่เดินทางออกนอกประเทศไทยไปก่อนที่ชุดจับกุมจะเปิดปฏิบัติการ โดยที่ผ่านมาไต้หวันให้ความร่วมมือกับทางการไทยเป็นอย่างดีในการติดตามตัวนักค้ายาเสพติดมาดำเนินคดี

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online