เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ดาราดัง  “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอได้ซื้อคอนโดหรูย่านสาทร ขนาด 250 ตารางเมตร ในราคา 30 ล้านบาท ด้วยทำเลที่ราคาแพง ตอนนี้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ เธอเก็บกระเป๋า เข้าไปอยู่ พร้อมเปิดรับให้แฟนคลับได้ชมกันด้วยค่ะ

ซึ่ง ก่อนหน้านี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็เปิดบ้านหลังงามต้อนรับเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้า ให้มาเยี่ยมเยือน แม้จะยังไม่เห็นทุกมุมแบบเต็มอิ่ม ที่มองรอบๆ ก็รู้เลยว่า สวยหรู อลังการมากๆ ล่าสุดในรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 ได้บุกมาเยี่ยม วุ้นเส้น ถึงคอนโดหรู

 

 

โดยคอนโดใหม่ใจกลางเมืองของ วุ้นเส้น ตั้งอยู่ในย่านสาทร เป็นคอนโดโลว์ไรซ์ขนาดกำลังพอดี เงียบ สงบ และมีลิฟต์ส่วนตัว บริเวณหน้าประตูห้องตกแต่งสไตล์อังกฤษ อิงจากเมือง Notting Hill เล่นสีน้ำเงินเข้มทั่วผนัง ตัดกับลายสลับสีขาว-ดำบนพื้น โดยจะมีห้องเก็บรองเท้าอยู่ด้านข้าง ซึ่งเต็มไปด้วยรองเท้าส้นสูงและรองเท้าแฟชั่น

 

 

และไฮไลต์ที่เด็ดที่สุดของคอนโดแห่งนี้ อยู่ที่ระเบียงสุดกว้างขวาง ซึ่ง สาววุ้นเส้น ก็นำต้นไม้มาประดับ ช่วยเพิ่มความร่มรื่น สดชื่น น่ามอง ทำให้ระเบียงแห่งนี้กลายเป็นทั้งลานนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ และเป็นลานปาร์ตี้เวลาเพื่อนมาเยี่ยม นอกจากนี้ห้องที่เจ้าตัวซื้อไว้นั้น เป็นห้องใหญ่ มีเพียง 33 ห้อง ทำให้ได้สิทธิพิเศษมีลิฟต์ส่วนตัว เรียกว่าเพอร์เฟคสุดๆไปเลย

 

 

แต่ละมุมจะอลังการ น่าอยู่ขนาดไหน ไปชมภาพพร้อมๆกันเลยดีกว่า

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online