เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาสะดุ้งกับคำตอบของสาว “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” กันเลยทีเดียว เมื่อมีแฟนคลับเข้ามาถามสาวเกรซในไอจีสตอรี่ว่ามีวิธีลืมแฟนเก่าอย่างไรบ้าง โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับไปแบบเจ็บๆ แสบๆ พานให้นึกว่ากำลังสื่อถึงใครอยู่หรือเปล่าว่า

“ถามก่อนว่าแฟนเก่าดีมั้ยคะ ถ้าไม่ดีก็ลืมไปเถอะเนอะ ถ้าแฟนเก่าไม่ดีเนี่ย ยิ่งไม่อยากให้ใครรู้เลยค่ะ รู้สึกพลาดมาก รู้ถึงไหนอายถึงนั่น”

กลิ่นดราม่าร้อนๆ ลอยมาแต่ไกล เมื่ออดีตคนเคยรัก ของพระเอกหนุ่มยิ้มเก่ง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ อย่างสาว เกรซ-ชลิตา โสตถิวันวงศ์ โพสต์ภาพถ่ายลงอินสตาแกรม คล้ายกับเป็นการบอกใบ้ว่ากำลังมีรักครั้งใหม่ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของดอกกุหลาบที่ถูกประดับประดาไว้เต็มท้ายรถ แต่ทว่าใต้ภาพที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวดีๆ นั้น กลับมีคอมเมนต์ที่กระตุ้นต่อมเผือกของชาวเน็ตหนักมาก

เมื่อน้องที่สนิทของสาวเกรซ เข้ามาเขียนข้อความอวยพรเจ้าตัวว่า “ดีใจด้วยนะพี่เกรซ ที่ได้เจอคนดีๆ สักที หลุดพ้นแล้วนะคะ บีบมือค่ะ”

ซึ่งในท่อนสุดท้าย ได้ทำให้ใครหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า แบบนี้จะเป็นการสื่อความหมายถึงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า!? จนกระทั่งมีคนสนิทของสาวเกรซเข้ามาคอมเมนต์เสริมต่อว่า “พูดแบบนี้มีเจตนาอะไรครับ”

ซึ่งสาวเกรซเองไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับเบาๆ แต่กระตุ้นต่อมเผือกให้ทำงานหนักขึ้นกว่าเก่าว่า “ไม่พูดเยอะเจ็บคอ อ๊อกแอ๊ก” และมีการคอมเมนต์ต่อกันถึงเรื่องอื่น…แบบรัวๆ นี่ขนาดแค่คอมเมนต์คุยกันเองในกลุ่มเพื่อน ยังแซ่บเวอร์จน “เจ็บคอ” ขนาดนี้ เห็นทีดราม่าคราวนี้ คงมีภาคต่อออกมาให้ตามกันแบบรัวๆ แน่นอน