เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอบอกเลยคะว่าทำเอาหัวอกพี่ชายอย่าง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ถึงขั้นเจ็บจี๊ด เพราะอุตส่าห์เป็นห่วงน้องสาวที่บินไปอัปหน้าทั้งเปลี่ยนจมูกใหม่และทำตาสองชั้นถึงที่เกาหลี ว่าอาการจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเจอส่งรูปกลับมาว่าการผ่าตัดเรียบร้อยดี แถมยังแบกหน้าบวมๆไปกินข้าวกับโอปป้าหนุ่มหล่อชาวเกาหลีอีกด้วย งานนี้พี่ชายหวงน้องอย่าง “โตโน่” เลยขอเตือนน้องสาวเบาๆ แต่ก็ต้องเจ็บแปล๊บหลังเจอน้องสาวตอกกลับว่า..เป็นคนดิบเถื่อนกันเลยทีเดียว นางจะว่าอย่างไรบ้างมาดู?

“ในระหว่างที่พี่ทำงานตัวเป็นเกลียว ใจก็นึกเป็นห่วงน้อง ว่าผ่าตัดเสร็จแล้วจะปลอดภัยดีมั้ย แต่นี่คือสิ่งที่ผู้จัดการส่งมาให้ผม น้องผมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ จากการดูแลอย่างดีของอ้ายหนุ่มเกาหลี ผมส่งไปห้ามปรามด้วยความเป็นห่วง สิ่งที่ผมได้รับกลับมาจากน้องสาว คือ คลิปเสียงที่ต่อว่าผมว่าคนดิบเถื่อนอย่างผมไม่มีวันเข้าใจผู้ชายดีดี อ่อนหวานแบบนี้หรอก…หึหึ เอ็งแข็งแรงดีพี่ก็สบายใจ” ☠️🖤 #พี่ชายผู้อยู่เมืองไทย #ถึงน้องสาวที่ไปหลงแสงสีที่เมืองกิมจิ#โดยมีผู้จัดการใจแตกคอยดูแล”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online