เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘ไทยทีวี’ เตรียมเสิร์ฟซีรี่ส์เรื่องเยี่ยม ‘TRIPLE’
             ใครเป็นคอซีรี่ส์เกาหลีหันมาทางนี้ด่วนๆ เลยคร่า เพราะ ณ บัดนาว เรามีซีรี่ส์เรื่องเยี่ยมอย่าง “TRIPLE” มาฝากกัน โดยเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ฝันอยากจะเป็นนักสเก็ตลีลาคนหนึ่ง รายล้อมไปด้วยชายหนุ่มมาดแมนพ่วงด้วยเสน่ห์ถึง 3 คน ซึ่งจะทำให้คุณได้พบกับเรื่องราวความรัก ความฝัน และมิตรภาพบนลานน้ำแข็ง รับรองว่าถ้าใครได้ดูจะต้องรู้สึกอิ่มเอมไปกับความน่ารักและมิตรภาพที่แสนอบอุ่นจนชุ่มชื่นหัวใจแน่นอน บอกเลยว่าใครที่เป็นคอซีรี่ส์พลาดไม่ได้เด็ดขาดนะคะ ติดตามได้ทางช่อง “ไทยทีวี” ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.00-21.30 น. เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไปคร่า
‘บอยเฟรนด์’ ได้ฤกษ์คัมแบ็ค หลังหายจากเกาหลีปีกว่า
             สาวๆ “เบสท์เฟรนด์” ทั้งหลายเตรียมเสียงกรี๊ดไว้ได้เลย เพราะ ณ บัดนาวหนุ่มๆ “บอยเฟรนด์” ได้ฤกษ์คัมแบ็ค แล้วคร่า โดยจะคัมแบ็คในเดือนมิถุนายนนี้ และเป็นการคัมแบ็คที่เกาหลีในรอบ 1 ปี 5 เดือนกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จุดนี้ก็ได้ปล่อยทีเซอร์คัมแบ็คทางยูทูปมาแล้วเรียบ ร้อย ซึ่งในคลิปก็เป็นภาพของพวกเขาขณะทำกิจกรรมที่ต่างประเทศท่ามกลางกระแสตอบรับอันร้อนแรง โดยพวกเขาจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายให้สมกับแฟนๆ รอคอยเลยคร่า
‘ลี่หง’ ปลื้มสุดขีด ‘จิงเล่ย’ ท้อง 5 เดือนแล้ว
              เพิ่งประกาศข่าวดีเรื่องแต่งงานไปได้ไม่นาน “หนุ่มหวังลี่หง” ก็ต้องประกาศข่าวดีอีกรอบในงานวันเกิดที่ผ่านมา เพราะเขากำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว โดยภรรยาของเขา “หลี่จิงเล่ย” กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ซึ่ง “หวังลี่หง” ก็ได้กล่าวว่า เขาทั้งร้องไห้ทั้งตะโกนดีใจไปพร้อมๆ กันที่ได้รับรู้ข่าวนี้ แถมยังบอกอีกว่า เขาไม่กังวลที่จะต้องเป็นพ่อคนเลย เพราะรู้วิธีการดูแลเด็กๆ เป็นอย่างดี ว้าว! บอกเลยว่าจุดนี้ต้องขอแสดงความยินดีคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ
เริ่ด! ‘ฮาจีวอน’ เผยเตรียมถ่ายหนังฮอลลีวู้ด
               กำลังรุ่งสุดๆ ไปเลยค่ะ สำหรับ “สาวฮาจีวอน” ที่ล่าสุดเธอได้มีโอกาสพูดคุยกับค่ายหนังฮอลลีวู้ดอย่าง “20th Century Fox” เกี่ยวกับโปรเจ็คท์หนังฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของเธอ ซึ่งต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้เผยว่า “ฮาจีวอน” ได้เข้าพบกับ “Jeffrey Godsick” ตัวแทนจากค่ายหนังดัง โดยก่อนหน้านี้เธอได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับสังกัด “United Talent Agency” ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพื่อการเดบิวต์ผลงานการแสดงหนังฮอลลีวู้ดของเธอ ซึ่งเธอเคยแคสติ้งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด  ถึง 3 เรื่องด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธไปหมด เพราะติด  ถ่ายทำละครเรื่อง “Empress Ki” แต่เธอก็เผยว่าหลังจากนี้เธอวางแผนจะไปถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดหลังจากจบละครเรื่องนี้นั่นเองคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online