เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
          ว้าวๆๆๆ จุดนี้ “โซวอน” คงจะไม่เรียกร้องหาสาวๆ “Girls’ Generation” กันสักพักใหญ่ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะอย่างน้อย “สาวแทยอน” ก็บินตรงมาไทยเพื่อคลายความคิดถึงให้กับแฟนๆ ไปเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมากันแล้วกับงาน “B-ING TAEYEON EXCLUSIVE FIN.MEETING” เชื่อว่าแฟนๆ คงหายคิดถึงไปได้บ้างอะไรบ้างนะคะ และก่อนที่คุณพี่ “KOREA” จะนำภาพบรรยากาศงานแฟนมีทติ้งของ “สาวแทยอน” มาให้ชม กัน ฉบับนี้ก็ขอพาเหล่า “โซวอน” ไปฟินกับบทสัมภาษณ์เริ่ดๆ ของเจ้าตัวกันก่อนเลยแล้วกันคร่า
         อยากให้ทักทายแฟนๆ ชาวไทยและแนะนำตัวอย่างเป็นทางการหน่อยค่ะ
         “สวัสดีค่ะ แทยอนค่ะ ยินดีที่ได้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งนะคะ ตอนนี้รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ”
         กลับมาเมืองไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง รู้สึกยังไงบ้าง
         “ขอบคุณสำหรับโอกาสนะคะ เพราะว่ารอคอยมาตั้งแต่อยู่เกาหลีแล้ว ได้ยินว่าผลิตภัณฑ์จะมีโฉมใหม่ด้วย ก็เลยรอคอยที่จะเจอว่าโฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่ต้องมาทำงานด้วยจะน่ารักหรือจะสวยขึ้นแบบไหน พอเจอแล้วก็รู้สึกมีความสุขมากๆ เลยค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับเวลาและโอกาสที่ได้เจอกันอีกครั้งนึงค่ะ”
         ครั้งนี้ “แทยอน” ไม่ได้มาเพียงแค่ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น แต่ว่ายังมีแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรกในเมืองไทยด้วย ตื่นเต้นหรือเปล่า
          “จริงๆ ก็รอคอยที่จะเจอกับแฟนคลับแบบใกล้ชิดมากๆ อยู่แล้วนะคะ เพราะทุกครั้งที่เจอก็จะรู้สึกได้ถึงพลังดีๆ จากแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเยอะมาก ก็รู้สึกอบอุ่นที่อยู่ด้วยกันค่ะ อยากรีบๆ เจอทุกคนแล้วก็มีเวลาที่สนุกสนานพร้อมกันค่ะ”
         พูดถึงการถ่ายโฆษณากันบ้าง หลายคนอยากทราบบรรยากาศในกองถ่าย ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย
          “มีความสุขมากเลยค่ะ เพราะว่าได้ถ่ายทำข้างนอก แล้วแฟนคลับก็มาให้กำลังใจที่สถานที่ถ่ายทำเยอะมาก ก็เลยได้เจอและใกล้ชิด แต่ว่าไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกันเลย แต่บรรยากาศที่กองถ่ายดีมากเลยค่ะ ทุกคนเชียร์กันอย่างเต็มที่ มีความสุขและสนุกสนานมาก”
         ถามถึงผลงานเพลงกันบ้างค่ะ ตอนนี้ “Girls’ Generation” กำลังมีผลงานเพลงใหม่กับซิงเกิ้ลล่าสุด “Mr.Mr.” อยากถามว่าคอนเซ็ปต์เพลงนี้แตกต่างจากเดิมอย่างไรบ้าง
          “เชื่อว่าหลายคนคงได้ดูผ่านทางอินเตอร์เน็ตแล้วนะคะ ถ้าสมมติได้ดูเอ็มวีใหม่ Mr. Mr. ไปแล้วก็จะเห็นว่าชุดที่ใส่จะแมนกว่า แตกต่างจากที่เคยใส่ เพราะอันนี้จะมีความแมน เป็นผู้หญิงที่เท่อ่ะค่ะ แล้วก็เป็นเพราะอยากลองสิ่งใหม่ๆ ก็เลยมีคอนเซ็ปต์แบบนี้ขึ้นมาค่ะ ก็หวังว่าจะได้มีโอกาสมาโชว์ที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้นะคะ”
        แน่นอนว่ามาเมืองไทยแล้วต้องมีภาษาไทยเด็ดๆ มาโชว์ซะหน่อย มีอะไรมาฝาก “โซวอน” บ้างมั้ย
           “ฟรุ้งฟริ้งนี่พูดบ่อยแล้วนะคะ ถ้าอย่างนั้นก็ขอพูดว่า..รักบีอิ้งนะคะ (หัวเราะ)”
         สุดท้ายให้ฝากผลงานกับทุกคนหน่อย
          “ขอขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ นะคะ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาที่ประเทศไทยอีกครั้งนึงค่ะ ก็อยากให้ทุกคนรักและสนับสนุนกันให้มากๆ ค่ะ (ยิ้ม)”
          แหมๆ น่ารักฟรุ้งฟริ้งขนาดเนี้ย รับรองว่า “โซวอน” ต้องรักและสนับสนุน “สาวแทยอน” กับเพื่อนๆ “Girls’ Generation” ตลอดไปแน่นอนคร่า