เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องถือว่ายังเป็นประเด็นดรามาที่ถูกจับตามองต่อเนื่องว่าบทสรุปเรื่องนี้จะจบลงยังไง สำหรับกรณีที่ “น้องอร อรนภา” ถูกกล่าวหาเล่นชู้ แย่งสามี “โก้ ธนชาติ” จาก “ศิริพร อำไพพงษ์” ผู้หญิงที่บอกว่ารักเหมือนแม่บังเกิดเกล้า โดย “น้องอร” และโก้ต่างออกมายันว่าไม่เป็นความจริง แฉเศรษฐีนีร้อยล้าน “เล็ก” ต่างหากที่ทำให้ศิริพรเปลี่ยนไป เป่าหู ใส่ร้ายยุแยงให้ครอบครัวต้องแตกแยก

แล้วหลังจากที่ “ศิริพร” ทนไม่ไหว ออกมาเผยเสียงสั่นทำนองว่าได้ยินกับหู ยังไม่เชื่อเท่าเห็นกับตา เห็นคาตาว่าทั้งคู่จูบกัน ด้านคนใกล้ตัว “ศิริพร” ก็เริ่มเรียงหน้ามาแฉ “โก้-น้องอร” มากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดแม้แต่ครูเพลง “หนุ่ม ภูไท” ซึ่งแต่งเพลงโบว์รักสีดำ บ้านอยู่ติดกับ “ศิริพร” ก็ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี โดยยอมรับว่า “ศิริพร” โทรศัพท์มาปรับทุกข์ และร้องไห้ บอกว่าทนมานานแล้ว หลายอย่างไม่เห็นกับตา ไม่ได้ยินกับหูก็ไม่เชื่อ แต่นี่ทั้งเห็นและได้ยินมาหลายครั้ง ทั้งยังเชื่อว่า “ศิริพร” มีหลักฐานด้วย ครูเพลงเผยต่อว่า “ศิริพร” เป็นคนที่ดีมาก อยู่บ้านติดกันมา 12 ปี ทำงานในห้องอัดเสียง มีคนเอาเรื่องนี้มาเล่าใหัฟังตลอด ทำนองแมวไม่อยู่ หนูร่าเริง และลูกบุญธรรมศิริพร ไม่ใช่คนแรก ก่อนหน้านี้ “โก้” ไปเกี่ยวพันกับคนอื่น ตั้งแต่แดนเซอร์ไปจนถึงนักร้อง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online