เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี เผยข้อมูลว่า กรณี“น้องอร อรนภา ดวงดี” ถูกจับตาว่าเคยขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ทำนองว่าหมั้นแล้ว พร้อมโพสต์ว่า “ของขวัญเป็นของหมั้นแล้ว” จนถูกสังคมตั้งคำถามว่าแล้วเจ้าบ่าวในตอนนั้นเป็นใคร ล่าสุดคนใกล้ชิดน้องอรออกมาเปิดใจว่าอีกฝ่ายโพสต์สถานะหมั้นแล้ว เป็นเพียงการโพสต์เล่นๆ เท่านั้น ไม่ได้มีการหมั้นหรือแต่งงานจริงๆ และในช่วงเวลาดังกล่าว น้องอรไม่ได้คุยกับผู้ชายคนไหน โสดมานานแล้ว สำหรับเรื่องที่เกิด ตนสนิทกับทั้งน้องอรและ “ศิริพร อำไพพงษ์” จึงไม่ขอตอบเรื่องนี้ เพราะรักและเคารพทั้งสองคน

ขณะที่ “ศิริพร อำไพพงษ์” เปิดใจโต้ข่าวเชื่อ “เล็ก” ซึ่งเป็นเรื่องร่างเจ้าแม่ทับทิมมาก่อน จนขายสมบัติ และใส่ร้ายน้องอรกับคุณโก้ อดีตสามีก็ไม่เป็นความจริง โดยเผยว่ารู้จักเล็ก ผ่านแววตา ซึ่งเป็นเงาเสียงสศิริพรผ่านรายการเพลงรายการหนึ่ง และไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านี้ ขณะที่เล็กอายุ 62 มีสามีแล้ว เวลาไปไหนเราไปกันเป็นกลุ่มไม่เคยไปกันสองต่อสอง

ส่วนที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่าแต่งตัวจี๊ดจ๊าดเปรี้ยวขึ้นนั้น เอาจริงๆ นิสัยตนไม่เคยเปลี่ยน เป็นคนชอบสีแดง คิดว่าใส่แล้วชีวิตสดใส ไม่ได้คิดว่าร่างทรงทำให้เปลี่ยน และขอถามสังคม หลังจากที่โก้ ออกมาเผยว่าเช็ดปากให้น้องอร เพราะอีกฝ่ายเป็นคนกินมูมมาม คนอายุ 33 ปี โตเป็นสาวแล้วเช็ดปากไม่เป็นเหรอ ตอกอ้างว่าเป็นมะเร็ง ทั้งที่เพิ่งเป็น แล้วเป็นมะเร็งไม่มีอารมณ์ทางเพศ แต่โก้อยู่กับน้องอรก่อนเป็นมะเร็งมา 9 ปีแล้ว

เปิดใจช้ำว่าเรื่องที่โก้เช็ดปากให้น้องอร ตอนนั้นก็เตือนแล้วว่าคนเขาไม่รู้ เขาจะคิดว่าไม่ใช่ลูก แต่โก้ก็ขึ้นเสียงว่าทำไมลูกกู ทำไมจะเช็ดให้ลูกกูไม่ได้ ด้านน้องอรออกมาจากห้องน้ำ ก็มาผสมโรงต่อว่าตนว่าหูเบา ใครพูดอะไรก็เชื่อ ตอนนั้นเห็นด้วยตา สองคนรุมศิริพรไม่หยุดจนตนทนไม่ไหว ต้องถามว่าน้องอรลืมหน้าแม่แล้วเหรอ มาตะคอกใส่แม่ เขาก็บอกว่าก็แม่เชื่อคนง่าย นั่นคือเปิดฉากทะเลาะกัน

ส่วนเงินที่ให้ไปเป็นล้าน แล้วเขาบอกว่าเก็บเอาไว้กลัวโดนหลอกนั้น เอาเป็นว่าน้องนักข่าวเชื่อไหมว่าจะคืน ส่วนความเจ้าชู้ ยอมรับว่าเยอะ หลายคน อย่าว่าแต่เด็กเลย ลูกบุญธรรมศิริพรหลายคน น้องบุญธรมก็หลายคน ครูอาจารย์ปริญาโท ปริญญาตรีหลายคน จนมีน้องคนหนึ่งมาเตือนว่าโง่หรือฉลาด ไม่รู้ซะทีว่าโก้กับอรคืออะไรกัน ก็เรียกว่าน้องบุญธรรม หลานบุญธรรม ก็สนิทกับโก้หมด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online