เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงเลยทีเดียวคะ สำหรับกรณีของนักร้องเสียงเสน่ห์อย่าง ศิริพร อำไพพงษ์ หรือ พี่นาง จากที่มีปัญหากันกับลูกบุญธรรมที่ชื่อว่า อรนภา และสามี พี่โก้ ว่าทั้งสองนั้นแอบคบชู้กัน แย่งสามีของแม่บุญธรรม แล้วหลังจากนั้นก็มีการออกมาตอบโต้กันไปมา ซึ่งทาง อรนภา ที่เป็นลูกเลี้ยงสามีของ พี่นาง ก็ได้ออกมายืนยันและปฏิเสธว่าเรื่องทั้งหมดนั้นไม่ใช่ความจริง นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าปัญหาเป็นเพราะมือที่ 3 ที่ชื่อ พี่เล็ก สาวคนสนิทของพี่นาง ตอบโต้กันอยู่พักใหญ่จนท้ายที่สุดพี่นาง ก็ยอมจบปัญหาทุกสิ่งและไม่ขอเกี่ยวข้องอีก

ล่าสุดทางด้านของ ครูสลา คุณวุฒิ ครูแต่งเพลงชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินลูกทุ่งที่โด่งดังทั่วประเทศ ซึ่งครูสลา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รู้จักและสนิทสนมกับ ศิริพร เป็นอย่างดีรักกันเหมือนพี่น้อง ก็ได้โพสต์ให้กำลังว่า “.เจ้ายังมีอ้าย..ให้กำลังใจน้องสาวกับ ทุกเรื่องราวที่ต้องเจอกำลังใจมีให้เสมออดทนเด้อ.. กอดคนนอกใจ. บ่ต้องเว้า อ้ายก็เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างขอให้นิ่ง ปล่อยให้ความจริง มันทำงาน..”

หลังจากนั้นด้าน ศิริพร ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึง ครูสลา ว่า “ขอบคุณกำลังใจจากครูสลา ขอบคุณพลังดีๆจากครูสลาและขอบคุณความห่วงใยจากครูสลาค่ะ” ให้กำลังใจกันน่ารักจริงๆคะ