เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา หลังโดนตำรวจจับคดีค้ายาเสพติดด้วยซะงั้น สำหรับหนุ่ม ต๊ะ บอยสเก๊าท์ โดยในงานแถลงข่าว “The Journey of Beauty with Claire” หนุ่มต๊ะ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า วันนี้ทุกคนก็ทราบแล้วว่าไม่มีดาราคนไหนไปพัวพัน ตัวผมก็ไม่ได้คุยกับปุ๊กกี้เท่าไร เพิ่งมาคุยกันตอนทัวร์คอนเสิร์ตหลัง ๆ นี้ แต่ก็คุยเรื่องแนะนำหน้าเวที ที่ช็อกมาก ๆ คือ น้องเขาสวย ดูดีมาก หุ่นก็อวบ ไม่น่าจะไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เรื่องทัวร์คอนเสิร์ตจะทำยังไงต่อ ?
ต๊ะ :
 มันมีงานถึงสิ้นปีเลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีปัญหาบ้างแล้ว มีปรับแผนเอาคนอื่นมาแทนปุ๊กกี้ ซึ่งถ้างานไหนโอเค แต่ก็มีบ้างที่ไม่โอเค เขาก็แคนเซิลไป

กระทบเยอะไหม ?
ต๊ะ :
 ไม่เป็นไรหรอก ทุกคนมีเหตุผลหมด ไม่รู้เราจะไปทำพลาดตรงไหน ก็ไม่ได้โทษน้อง

เพื่อน ๆ คนอื่นซีเรียสไหม โดนแคนเซิลงาน ?
ต๊ะ :
 สงสารน้องมากกว่า ที่จะต้องเจอต่อไป มากกว่าเสียดายงาน

ได้เจอพี่ต๋องไหม ?
ต๊ะ :
ก็เจอบ้าง แต่ไม่ได้แลกเปลี่ยนเรื่องนี้เท่าไร

เราห่วงน้อง ?
ต๊ะ :
 ห่วงหลานมากกว่า ตัวปุ๊กกี้ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว คงไม่มานั่งถามทำทำไม ทุกคนมีเหตุผลส่วนตัวของเขาหมด เราไม่ใช้เจ้าชีวิตเขา ไปวิจารณ์เขาไม่ได้หรอก ได้แต่ให้กำลังใจ ส่วนผลกระทบที่ตามมาเราก็ไม่ได้ว่าอะไร

เยี่ยมได้จะไปไหม ?
ต๊ะ :
 ถ้าสามารถทำได้ก็อยากจะทำ แต่ถ้าน้องได้รับรู้สิ่งที่เราพูดวันนี้ ก็อยากจะบอกว่าทุกคนไม่โกรธครับ เข้าใจ และฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ต้องเข้มแข็ง สู้กับชีวิตต่อไป

กลัวโยงมาถึงเราไหมเพราะใกล้ชิดในช่วงนี้ ?
ต๊ะ :
 ไม่กลัว เรื่องตรวจสอบไม่กลัวนะ สิ่งที่ผมคุยกับแฟน เวลาดาราคนไหนโดนเรื่องนี้ เราต้องโดนเกี่ยวไปด้วยตลอดเลย ล่าสุดที่มาขอสัมภาษณ์เพราะไม่อยากพูดแล้ว เพราะจะพูดว่าผมชีวิตพัง แต่ไม่มีใครพูดว่าผมสู้คดี ผมชนะคดีนะ แต่จะดึงผมมาเกี่ยวกับยาเสพติดตลอดเวลา ฉะนั้นอยากบอกน้อง ๆ ว่าอย่าเข้าใกล้ยาเสพติด ถ้าวันใดพลาดแล้วจะถูกตราหน้าตลอดชีวิต โอกาสทำดียากมาก ที่จะให้คนรู้สึกดี ห่างได้ห่าง