เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเรื่องราวยังดำเนินไปแบบเดือดๆ สำหรับกรณีที่ น้องอร ลูกบุญธรรม ลูกทุ่งดัง ศิริพร อำไพพงษ์ กลายเป็นคนเลี้ยงไม่เชื่องจนทำให้ศิริพรเสียใจหนักเลยทีเดียว

ล่าสุดทำเอาโซเชียลเดือดอีกรอบ หลังมีชาวโลกออนไลน์ เข้าไปส่อง เฟซบุ๊กของอรพบว่า เจ้าตัวเผยสถานะในเฟซบุ๊กว่า “หมั้นแล้ว”

ทำเอาคนเข้าไปส่องหาว่าใครเป็นคู่หมั้น แต่ก็ไม่พบ และตั้งคำถามว่า ไปออกรายการ หนุ่ม กรรชัย ทำไมไม่พาคู่หมั้นที่ซื้อทองเป็นของหมั้นให้ ไปออกรายการด้วยเลย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมทั้งบอกว่า เชื่อข้อมูลทาง ศิริพร มากกว่า ทาง ลูกบุญธรรม ทำเอาเฟซบุ๊ก น้องอร กระแสเดือด ถูกวิจารณ์ไม่เลิกราถึงปมสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยง

อย่างไรก็ตาม โลกโซเชียลอีกด้าน ก็ไปแฉข้อมูล คนชื่อ เล็ก ที่ น้องอร โพสต์แฉว่า มีสัมพันธ์กับ ศิริพร โดยอ้างว่า คนที่บอกว่าตัวเอง คือ เศรษฐีเล็ก เคยเป็นร่างทรง ดูดวง มาก่อน และบอกว่าตัวเอง ได้สามีรวย และเป็นคนชื่นชอบดาราคนมีชื่อเสียง จะคอยติดตามดาราดังๆ ไปที่ต่างๆ

ทั้งยังมีข้อมูลว่า หลัง ศิริพร ไปคบหากับคนนี้ เปลี่ยนไป แม้การแต่งตัว ไม่ชอบใส่ชุดแดง ก็ใส่ ทาเล็บสีแดง และ เซ็กซี่มากขึ้น โดย คนๆ นี้จะเข้ามาจัดแจงเรื่องอาการ น้ำดื่มให้ ศิริพร โดยน้ำที่น้ำมาให้ ศิริพร ดื่ม จะเป็นน้ำ ที่มีอยู่ในรถตู้ โดยบอกว่า เป็นน้ำแร่สุขภาพ ที่ ศิริพร ต้องดื่มกินทุกวันด้วย

TV Pool Online